Biến tấu thời trang cùng áo thun đen

03/10/2019 18:26

Áo thun đen có thể phối theo phong cách ton-sur-ton, monochrome tương phản hay normcore, diện cùng áo vest thanh lịch.

Ton-sur-ton đen

Tham khảo: Áo thun cổ bẻ Doka Fashion 269.000 đồng, quần dài Orange Factory 139.000 đồng, combo giày và ví da bò Lucacy 

Đây là cách phối đồ phù hợp cho những người yêu thích sự bí ẩn trong lớp vỏ thanh lịch. Tuy nhiên, bạn nên lưu ý đến độ tương phản của màu da với trang phục trước khi mặc. Để mặc đẹp theo phong cách ton-sur-ton đen, bạn có thể chọn một chiếc áo thun đen cổ tròn, sau đó phối cùng quần joggers hoặc quần chinos thiết kế thon gọn, ôm gọn cơ thể, khoác bên ngoài áo bomber hoặc blazer.

ton-sur-ton

Phong cách monochrome tương phản

Áo thun đen cổ trong, quần kaki xám, áo khoác kaki kem, giày. Sản phẩm đang bán trên Shop VnExpress. 

Monochrome là một thuật ngữ trong ngành thời trang chỉ phong cách màu sắc tối giản, các trang phục được phối với nhau một màu theo sắc độ đậm nhạt khác nhau giúp tổng thể bộ trang phục trở nên hợp thời, sang trọng và cá tính. Để phối đồ theo kiểu này, bạn chỉ cần phối áo thun đen với quần dài màu trắng hoặc thêm áo khoác sáng màu để tạo sự tương phản.

Phong cách normcore

Shop VnExpress

Normcore còn được gọi là phong cách thời trang tùy hứng, xuềnh xoàng. Với dạng này, bộ trang phục đôi khi chỉ đơn giản gồm áo thun, quần jeans hoặc quần short lửng cùng giày thể thao và áo khoác ngoài.

Kết hợp cùng vest thanh lịch

Áo thun đen cổ tròn, quần jean, áo vest, giày tây. 

Bạn chỉ cần thay áo sơ mi thành một chiếc áo thun đen. Sau đó, khoác lên mình bộ suit lịch lãm cùng với giày loafers da hoặc giày tây. Bạn chỉ cần áp dụng 3 màu cơ bản (trắng, xám, đen) là đã tạo nên bản phối thời trang.

Theo VnExpress

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Biến tấu thời trang cùng áo thun đen