8 lỗi thời trang phái mạnh thường mắc phải

06/08/2020 07:17

Chọn sai cravat, mặc sơ mi quá chật hay đi giày lộ tất (vớ)... là những sai lầm khiến vẻ ngoài của chàng mất đi sức hút.

Áo in logo thương hiệu kích thước  lớn

Lạm dụng áo in logo thương hiệu kích thước lớn

Trang phục kiểu này dễ tạo cảm giác khoe mẽ, và nếu chúng là hàng fake thì lại càng trông kém sang. Thay vào đó, bạn nên ưu tiên tiêu chí "less is more". Những chiếc áo thun đơn giản, trơn màu đủ giúp cánh mày râu ghi điểm bởi nét năng động, nam tính.

Mặc sơ mi lộ áo trong

Mặc sơ mi lộ áo trong

Nếu chàng muốn mặc áo cotton bên trong sơ mi để thấm hút mồ hôi, điều đó hoàn toàn không vấn đề. Tuy nhiên, áo trong được coi là "nội y" và nó sẽ phá hỏng tổng thể nếu lộ ra ngoài. Giải pháp dành cho bạn là chọn áo trong có cổ chữ V hoặc khoét cổ sâu hơn độ mở cúc của sơ mi.

Sơ mi quá chật

Sơ mi quá chật

Chẳng những ảnh hưởng về mặt thẩm mỹ, sơ mi ôm sát cơ thể còn khiến phái mạnh đổ mồ hôi nhiều hơn và hạn chế vận động. Dù vậy, điều đó không có nghĩa là bạn nên diện áo rộng thùng thình. Lựa chọn lý tưởng là sơ mi có kích thước vừa vặn, cho da bạn đủ không gian để "thở" mà vẫn tôn được vóc dáng.

Nhiều màu sặc sỡCó thể bạn thích màu sắc và không ngại thể hiện điều đó, nhưng hãy tiết chế bằng cách chỉ dùng một gam nổi bật để thắp sáng phong cách.

Nhiều màu sặc sỡ

Có thể bạn thích màu sắc và không ngại thể hiện điều đó, nhưng hãy tiết chế bằng cách chỉ dùng một gam nổi bật để thắp sáng diện mạo.

Đeo quá nhiều phụ kiện

Đeo quá nhiều phụ kiện

Huyền thoại thời trang Coco Chanel từng nói: "Khi chọn xong phụ kiện, hãy cởi bỏ thứ cuối cùng mà bạn vừa đeo". Đối với đàn ông, chỉ cần một chiếc đồng hồ hoặc một chiếc vòng tay là đủ tô điểm phong cách.

Đi giày lộ tất (vớ) khi mặc quần shorts

Đi giày lộ tất (vớ) khi mặc quần shorts

Tất lộ ra ngoài sẽ làm giảm độ hấp dẫn của tổng thể, đồng thời phân khúc đôi chân, khiến bạn trông thấp hơn.

Chọn kích thước cravat không hợp dáng

Chọn kích thước cravat không hợp dáng

Nếu sở hữu body mảnh, chàng nên tránh xa cravat bản lớn bởi nó tạo cảm giác nặng nề, thiếu cân đối.

Chỉ mặc quần jeans

Chỉ mặc quần jeans

Quần jeans là trang phục casual phổ biến bậc nhất nhờ sự thoải mái, phù hợp mix kèm nhiều kiểu áo. Tuy nhiên, nó khá nóng và bí bức trong mùa hè. Hơn nữa, giới hạn hình ảnh bản thân trong quần jeans cũng là một điều nhàm chán. Bạn có thể bổ sung làn gió tươi mới bằng quần kaki màu trung tính, vừa dễ chịu lại trẻ trung, sành điệu.

Theo Ngoisao.net

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    8 lỗi thời trang phái mạnh thường mắc phải