8 kiểu giày các cô gái nên mua ngay trong năm 2020

05/01/2020 19:42

Không chỉ váy áo, trang sức, giày dép dành cho nữ giới cũng là sự sáng tạo vô tận của thời trang. Bạn đã sở hữu bao nhiêu đôi giày để đa dạng phong cách vào năm mới?

Giày gót nhọn bít mũi đen rất quen thuộc với các cô nàng công sở. Quần jeans, quần tây, váy chữ A, váy midi... đều dễ dàng kết hợp với kiểu giày cổ điển này. Ngoài ra, bạn còn có thể đổi mới diện mạo cho đôi giày gót nhọn đen của mình bằng cách mang thêm tất có độ dài trên mắt cá chân. Ảnh: harpersbazaar, @sarahflint_nyc.

8 kieu giay cac co gai nen mua ngay trong nam 2020 hinh anh 2
Giày ánh kim giúp đôi chân như tỏa sáng mỗi khi bạn bước đi. Đây là thiết kế hoàn hảo cho buổi tiệc sôi động cuối năm hoặc những lúc bạn muốn thay đổi phong cách của mình để không bị nhàm chán. Ảnh: @outfitauthority, @sarahflint_nyc.
8 kieu giay cac co gai nen mua ngay trong nam 2020 hinh anh 3
Sandals gót nhọn với quai đeo mảnh phía sau tạo nét thanh lịch và nữ tính cho vẻ ngoài của bạn gái. Không những thế, phần quai sau này còn giúp giữ đôi chân thật vững chắc, an toàn trên từng sải bước. Ảnh: @sarahflint_nyc.
8 kieu giay cac co gai nen mua ngay trong nam 2020 hinh anh 4
Sandals đế bằng là giải pháp tuyệt vời cho những ngày mưa gió bất chợt. Nó vừa không lo dễ bị té ngã, vừa hong khô nhanh chóng và dễ dàng. Để trông nổi bật hơn vào ngày đầu năm, bạn có thể chọn những đôi sandals có quai màu ánh kim hoặc màu neon rực rỡ. Ảnh: amazon, hellofashionblog.
8 kieu giay cac co gai nen mua ngay trong nam 2020 hinh anh 5
Tương tự giày gót nhọn bít mũi đen, giày loafers cũng là người bạn thân của phái đẹp mỗi khi đến văn phòng hay trong tình huống đòi hỏi sự trang trọng. Loại giày đế bệt này có ưu điểm là mang lại sự thoải mái tối đa khi bạn cần đi bộ nhiều. Hãy chọn cho mình đôi giày loafers cho lần dạo phố vào dịp năm mới nhé! Ảnh: @frejaura, vogue.
8 kieu giay cac co gai nen mua ngay trong nam 2020 hinh anh 6
Mang đậm tinh thần unisex, sneakers cổ thấp phù hợp cho cả nam lẫn nữ ở mọi độ tuổi. Đây là mẫu giày không bao giờ lỗi mốt, trái lại còn ngày càng độc đáo và sáng tạo với sự đa dạng về màu sắc, họa tiết thân giày, hình dáng đế giày... Ảnh: clubfactory, @daraxxi.
8 kieu giay cac co gai nen mua ngay trong nam 2020 hinh anh 7
Ankle boots gót nhọn có sự pha trộn thú vị giữa nét phóng khoáng, cá tính của boots với sự thanh lịch và duyên dáng của giày gót nhọn. Bạn không cần suy nghĩ nhiều khi phối đồ với ankle boots vì nó phù hợp với mọi items: quần skinny jeans, shorts jeans, váy ngắn, váy suông, váy bút chì... Ảnh: @jessica.syj, @novebyalessandragori.
8 kieu giay cac co gai nen mua ngay trong nam 2020 hinh anh 8
Sneakers cổ thấp và boots cổ thấp là bộ đôi hoàn hảo và xứng đáng có mặt trong tủ đồ của mọi cô gái. Cũng như sneakers cổ thấp, boots cổ thấp có thể diện quanh năm, kết hợp ăn ý với nhiều phong cách trang phục và không kén vóc dáng. Ảnh: @officeshoes, openingceremony.tumblr.

Theo Zing

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    8 kiểu giày các cô gái nên mua ngay trong năm 2020