4 mẹo dưỡng da trong suốt như gái Hàn

20/03/2020 15:16

Dùng kem chống nắng, kem dưỡng, tẩy da chết, ăn uống lành mạnh được phái đẹp Hàn tích cực áp dụng để có làn da trong suốt, mịn màng.

Da trong suốt, căng mọng là một trong những xu hướng skincare được nhiều bạn gái theo đuổi, xuất phát từ Hàn Quốc - một trong những "thiên đường" làm đẹp của thế giới. Để chạm đến vẻ đẹp này, phái đẹp thường phải trải qua một khoảng thời gian dài chăm sóc, qua nhiều bước dưỡng da đồng thời lựa chọn được loại mỹ phẩm phù hợp.

Làn da trong suốt tạo điều kiện để bạn gái có một lớp nền đẹp khi trang điểm, trông vừa tự nhiên, vừa tươi tắn. Dưới đây là 4 mẹo được các cô nàng xứ kim chi tổng kết để có một làn da trong veo.

Làn da mịn màng, trong suốt tăng vẻ đẹp tự nhiên cho bạn gái.

Làn da mịn màng, trong suốt tăng vẻ đẹp tự nhiên cho bạn gái

Bảo vệ da với kem chống nắng

Các chuyên gia làm đẹp khẳng định, bôi kem chống nắng là bước không thể thiếu của bạn gái mỗi khi ra đường. Bước này tạo nên hàng rào bảo vệ làn da cứng cáp, khỏe mạnh trước ánh nắng, tia cực tím từ mặt trời.

Kem chống nắng nên được thoa lên da khoảng 15-30 phút trước khi ra ngoài. Bạn gái có thể kết hợp che chắn bằng mũ, áo để làn da hạn chế sự tiếp xúc tối đa với nắng và tia cực tím.

Tẩy da chết

Giữ thói quen tẩy tế bào chết cố định 2-3 lần mỗi tuần là một trong những bước để duy trì làn da căng bóng.

Thao tác này giúp lỗ chân lông giải phóng được những lớp dầu thừa, cặn makeup, cặn da bong tróc già cỗi. Quá trình tái tạo da mới nhờ đó mà diễn ra nhanh hơn, góp phần đẩy lùi các vấn đề về lão hóa và cho da dễ dàng hấp thụ dưỡng chất từ mỹ phẩm.

Bảo đảm chế độ ăn uống lành mạnh

Muốn có làn da không tỳ vết, bạn cần nuôi dưỡng từ sâu bên trong, tức là chú ý đến chế độ dinh dưỡng của bản thân. Các loại trái cây tươi, rau xanh sẽ cung cấp lượng protein và vitamin giúp da đẹp hơn. Bên cạnh đó, việc ăn ít đường sẽ giúp điều hòa ổn định các tế bào, vừa hạn chế việc tích béo.

Cùng với ăn uống, bạn gái có thể dành vài phút mỗi sáng để chạy bộ hay tập yoga. Hoạt động này giúp đẩy mạnh quá trình lưu thông máu, thúc đẩy sự thanh lọc cơ thể, tạo sự thông thoáng cho làn da sau khi tiết ra lượng mồ hôi nhất định.

Dưỡng da cả trong giấc ngủ

Phái đẹp Hàn cho rằng ban đêm là khoảng thời gian lý tưởng để thư giãn và phục hồi làn da. Do đó, các cô nàng đặc biệt coi trọng bước dưỡng da trước khi đi ngủ.

Sau các bước làm sạch cơ bản như rửa mặt, tẩy da chết, phái đẹp có thể bắt đầu dưỡng ẩm để kết cấu da luôn mịn màng, tăng độ đàn hồi cần thiết, hạn chế lão hóa cho da săn chắc, căng bóng.

Đôi khi, không cần quá cầu kỳ, chỉ cần dưỡng đúng - dưỡng đủ - nuôi dưỡng từ trong ra ngoài là bạn gái có thể sở hữu làn da trong suốt, mịn màng, tươi tắn.

Theo Ngoisao.net

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    4 mẹo dưỡng da trong suốt như gái Hàn