10 bí quyết để luôn thanh lịch

26/09/2019 16:19

Phái đẹp cần chú trọng chọn đồ hợp vóc dáng, sử dụng phụ kiện tinh tế nhằm tạo nên hình ảnh thanh lịch.

Khoe da thịt hợp lýGợi cảm không có nghĩa là mặc hở hang. Ở những sự kiện nghiêm túc, các nàng  chỉ nên  chọn một bộ phận cơ thể để thu hút chú ý. Chẳng hạn, nếu đã để lộ vai trần, bạn không nên phô diễn thêm  toàn bộ đôi chân.

Khoe da thịt hợp lý

Gợi cảm không có nghĩa là mặc hở hang. Ở những sự kiện nghiêm túc, các nàng chỉ nên chọn một bộ phận cơ thể để thu hút chú ý. Chẳng hạn, nếu đã để lộ vai trần, bạn không nên phô diễn thêm toàn bộ đôi chân.

Chọn giày hợp độ dài quần Quần ống suông kết hợp giày cao gót là bộ đôi lý tưởng giúp phái đẹp ăn gian chiều cao hiệu quả. Tuy nhiên, nếu để quần dài quét đất, phong cách của bạn sẽ trở nên kỳ quặc và còn khó di chuyển. Phương án tối ưu  là chọn giày hoặc sandal khiến gấu  quần cách mặt đất khoảng 1 cm. Đôi chân sẽ trông dài hơn, đồng thời tạo nên vẻ ngoài sang trọng.

Chọn giày hợp độ dài quần

Quần ống suông kết hợp giày cao gót là bộ đôi lý tưởng giúp phái đẹp "ăn gian" chiều cao hiệu quả. Tuy nhiên, nếu để quần dài quét đất, phong cách của bạn sẽ trở nên kỳ quặc và còn khó di chuyển. Phương án tối ưu là chọn giày hoặc sandal khiến gấu quần cách mặt đất khoảng 1 cm. Đôi chân sẽ trông dài hơn, đồng thời tạo nên vẻ ngoài sang trọng.

Kéo phẳng áo sơ mi Sơ mi cài cúc là kiểu  đồ sống mãi với thời gian. Khi theo đuổi hình ảnh thanh lịch, nàng nên kéo phẳng áo và sơ vin gọn gàng. Cách buộc vạt chỉ dành cho những dịp đi chơi, du lịch vui vẻ.

Kéo phẳng áo sơ mi

Sơ mi cài cúc là kiểu đồ sống mãi với thời gian. Khi theo đuổi hình ảnh thanh lịch, nàng nên kéo phẳng áo và sơ vin gọn gàng. Cách buộc vạt chỉ dành cho những dịp đi chơi, du lịch vui vẻ.

Không để lộ bra dưới áo thunNhững chiếc áo ngực sặc sỡ hoặc đắp chi tiết ren dễ bị hiện rõ dưới lớp áo bên ngoài, gây sự chú ý một cách không hề tích cực. Bởi vậy, bạn cần ưu tiên bra gam trung tính, chất liệu trơn nhẵn.

Không để lộ bra dưới áo thun

Những chiếc áo ngực sặc sỡ hoặc đắp chi tiết ren dễ bị hiện rõ dưới lớp áo bên ngoài, gây sự chú ý một cách không hề tích cực. Bởi vậy, bạn cần ưu tiên bra gam trung tính, chất liệu trơn nhẵn.

Giày màu nude luôn là cứu cánhCô gái nào cũng nên đầu tư một đôi giày cao gót mũi nhọn màu nude - món phụ kiện thần kỳ có tác dụng kéo dài đôi chân, dễ mix ăn ý cùng mọi màu sắc trang phục và đem tới diện mạo cuốn hút.

Giày màu nude luôn là "cứu cánh"

Cô gái nào cũng nên đầu tư một đôi giày cao gót mũi nhọn màu nude - món phụ kiện "thần kỳ" có tác dụng kéo dài đôi chân, dễ mix ăn ý cùng mọi màu sắc trang phục và đem tới diện mạo cuốn hút.

Chọn trang phục nịnh dáng Không cần xiêm y cầu kỳ, bạn sẽ ghi điểm với những thiết kế phù hợp thân hình, tôn lợi thế và che khuyết điểm. Ví dụ, các nàng ngực nhỏ nhưng eo thon có thể  mặc crop-top kín cổ để tiện dùng bra độn, trong khi cô gái mũm mĩm nên ưu ái cổ chữ V đơn giản, tránh các chi tiết rườm rà.

Chọn trang phục "nịnh" dáng

Không cần xiêm y cầu kỳ, bạn sẽ ghi điểm với những thiết kế phù hợp thân hình, tôn lợi thế và che khuyết điểm. Ví dụ, các nàng ngực nhỏ nhưng eo thon có thể mặc crop-top kín cổ để tiện dùng bra "độn", trong khi cô gái mũm mĩm nên ưu ái cổ chữ V đơn giản, tránh các chi tiết rườm rà.

Đồ suông và đồ bó nên song hànhTrang phục dáng rộng mang  lại sự thoải mái nhưng nguyên  một cây oversized lại trở nên lôi thôi, kém sang. Cách dễ dàng nhất là kết hợp áo suông cùng quần ôm hoặc ngược lại, giúp bạn có được tổng thể cân đối.

Đồ suông và đồ bó nên song hành

Trang phục dáng rộng mang lại sự thoải mái nhưng nguyên một "cây" oversized lại trở nên lôi thôi, kém sang. Cách hiệu quả nhất là kết hợp áo suông cùng quần ôm hoặc ngược lại, giúp bạn có được tổng thể cân đối.

Chỉ một item hoạ tiết da báo là đủKiểu hoạ tiết  vốn được cho là sang chảnh này sẽ trở thành điểm nhấn trên bất kỳ phong cách nào. Tuy nhiên, phái đẹp cần tránh lạm dụng nếu không muốn tạo ra kết quả hoàn toàn trái ngược.

Chỉ một item hoạ tiết da báo là đủ

Kiểu hoạ tiết vốn được cho là sang chảnh này sẽ trở thành điểm nhấn trên bất kỳ phong cách nào. Tuy nhiên, phái đẹp cần tránh lạm dụng nếu không muốn tạo ra kết quả hoàn toàn trái ngược.

Cẩn thận khi pha trộn hoạ tiếtNếu tự tin về con mắt thẩm mỹ của mình, nàng có thể mix hai loại hoa văn khác nhau để khẳng định dấu ấn cá nhân. Nguyên tắc bạn cần nhớ là chọn các hoạ tiết với tone tương đồng hoặc dùng một kiểu hoa văn nhưng kích cỡ to nhỏ khác nhau.

Cẩn thận khi pha trộn hoạ tiết

Nếu tự tin về con mắt thẩm mỹ của mình, nàng có thể mix hai loại hoa văn khác nhau để khẳng định dấu ấn cá nhân. Nguyên tắc bạn cần nhớ là chọn các hoạ tiết với tone tương đồng hoặc dùng một kiểu hoa văn nhưng kích cỡ to nhỏ khác nhau.

Không tham phụ kiện sáng màu Một chiếc túi hay đôi giày nổi bật  sẽ đóng vai trò điểm nhấn thú vị trên nền trang phục trung tính hoặc tối màu. Và chỉ một là đủ. Việc nhồi nhét nhiều chi tiết bắt mắt sẽ làm giảm độ thanh lịch của tổng thể.

Không tham phụ kiện sáng màu

Một chiếc túi hay đôi giày nổi bật sẽ đóng vai trò điểm nhấn thú vị trên nền trang phục trung tính hoặc tối màu. Và chỉ một là đủ. Việc nhồi nhét nhiều chi tiết bắt mắt sẽ làm giảm độ thanh lịch của tổng thể.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    10 bí quyết để luôn thanh lịch