Vietcombank miễn phí chuyển tiền ngân hàng số

29/12/2021 17:16

Từ ngày 1.1.2022, khách hàng cá nhân của Vietcombank sẽ nhận nhiều ưu đãi khi sử dụng dịch vụ ngân hàng số VCB Digibank.


Từ ngày 1.1.2022, Vietcombank miễn phí cho mọi giao dịch chuyển tiền trong và ngoài hệ thống Vietcombank trên VCB Digibank

Theo chính sách phí mới vừa được Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam (Vietcombank) công bố, toàn bộ hệ thống ngân hàng này sẽ miễn toàn bộ phí chuyển tiền và phí duy trì dịch vụ trên kênh ngân hàng số VCB Digibank dành cho khách hàng cá nhân. Chính sách mới có hiệu lực từ 1.1.2022.

Với chính sách phí mới này, Vietcombank miễn phí cho mọi giao dịch chuyển tiền trong và ngoài hệ thống Vietcombank (bao gồm cả chuyển tiền qua số tài khoản và chuyển tiền qua số thẻ) trên VCB Digibank. Khách hàng thực hiện chuyển tiền sẽ được miễn phí mà không cần đăng ký gói dịch vụ, không yêu cầu số dư tối thiểu.

Bên cạnh đó, Vietcombank cũng miễn toàn bộ các loại phí quản lý và duy trì dịch vụ, gồm phí duy trì dịch vụ VCB Digibank (mức phí trước đây là 10.000 đồng/tháng), phí quản lý 1 tài khoản mặc định đăng ký VCB Digibank (mức phí trước đây là 2.000 đồng/tháng).

Ngoài ra, cũng từ ngày 1.1.2022, Vietcombank chính thức dừng đăng ký mới các gói tài khoản dành cho khách hàng cá nhân bao gồm VCB Eco, VCB Plus, VCB Pro và VCB Advanced. Đối với khách hàng đang sử dụng các gói tài khoản này, Vietcombank tiếp tục cung ứng dịch vụ, đồng thời áp dụng chính sách miễn phí và không yêu cầu số dư tối thiểu trên tài khoản thanh toán.

HÀ KIÊN

(0) Bình luận
Vietcombank miễn phí chuyển tiền ngân hàng số