[Video] Ngày hội sản phẩm, hàng hóa an toàn vì người tiêu dùng ở Hải Dương

09/12/2022 15:01

Tham gia ngày hội có 40 gian hàng giới thiệu sản phẩm, hàng hóa của các doanh nghiệp, cơ sở sản xuất, HTX trong tỉnh Hải Dương.

Các đại biểu tham quan gian hàng

Sáng 9.12, tại Quảng trường Thống Nhất (TP Hải Dương), Sở Công thương phối hợp Ban Thường trực Ủy ban MTTQ tỉnh tổ chức khai mạc Ngày hội sản phẩm, hàng hóa an toàn vì người tiêu dùng hưởng ứng Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” trên địa bàn tỉnh Hải Dương năm 2022.


 Ban tổ chức trao biểu trưng và giấy chứng nhận cho các tổ chức, cá nhân tham gia ngày hội

Tham gia ngày hội có 40 gian hàng giới thiệu sản phẩm, hàng hóa của các doanh nghiệp, cơ sở sản xuất, HTX trong tỉnh. Các sản phẩm tập trung ở các lĩnh vực nông nghiệp, công nghiệp, tiểu thủ công nghiệp, thực phẩm, đồ gia dụng tiêu biểu như: bánh đậu xanh, bánh gai, nếp cái hoa vàng…


Đại diện một số doanh nghiệp tham gia ký cam kết về bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng

Ngày hội sản phẩm, hàng hóa an toàn vì người tiêu dùng nhằm thúc đẩy sự hiểu biết, tương tác giữa doanh nghiệp và người tiêu dùng thông qua hoạt động khuyến mãi, tri ân khách hàng, qua đó góp phần tiếp tục đẩy mạnh cuộc vận động "Người Việt  Nam  ưu tiên dùng hàng Việt  Nam " trên địa bàn tỉnh. Những năm qua, công tác bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng và hưởng ứng Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” trên địa bàn tỉnh đã được quan tâm chỉ đạo thực hiện, đạt được nhiều kết quả tích cực. Sở Công thương, Ủy ban MTTQ tỉnh đã chủ trì, phối hợp cùng các cơ quan quản lý nhà nước, các địa phương, các tổ chức đoàn thể thực hiện tốt các nhiệm vụ được giao. Các tổ chức xã hội, Hội Tiêu chuẩn và Bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng tỉnh đã có nhiều hoạt động tích cực tuyên truyền, bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng. Nhận thức của các tổ chức và cá nhân về bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng đã được nâng lên rõ rệt. Các doanh nghiệp phát huy vai trò, xây dựng văn hóa sản xuất, kinh doanh và tiêu dùng hàng Việt  Nam. 


Gian hàng rau, củ, quả thu hút khách tham quan, mua sắm


Các sản phẩm, hàng hóa tại ngày hội tập trung ở các lĩnh vực nông nghiệp, tiểu thủ công nghiệp, thực phẩm và đều có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng

Tại buổi khai mạc, ban tổ chức đã trao biểu trưng và giấy chứng nhận cho các tổ chức, cá nhân tham gia ngày hội. Một số doanh nghiệp, tổ chức, cá nhân đại diện cho cộng đồng doanh nghiệp tại Hải Dương đã tham gia ký cam kết về bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng.

Ngày hội sản phẩm, hàng hóa an toàn vì người tiêu dùng sẽ kết thúc vào chiều 10.12.

Xem clip

HIỀN TRANG 

(0) Bình luận
[Video] Ngày hội sản phẩm, hàng hóa an toàn vì người tiêu dùng ở Hải Dương