Chuyên gia Nhật Bản đánh giá tốt cơ sở xử lý lạnh ở Công ty Rồng Đỏ

29/11/2022 07:10

Sau khi kiểm tra thực tế tại cơ sở sơ chế, đóng gói nhãn xuất khẩu của Công ty Rồng Đỏ, đoàn chuyên gia của Nhật Bản đánh giá cơ sở cơ bản đáp ứng những tiêu chuẩn khắt khe mà thị trường Nhật Bản yêu cầu.


Đoàn công tác kiểm tra việc xử lý quả nhãn trước khi xuất khẩu sang thị trường Nhật Bản

Chiều 28.11, đoàn chuyên gia của Bộ Nông nghiệp, Lâm nghiệp và Thủy sản Nhật Bản kiểm tra tại cơ sở sơ chế, đóng gói nhãn xuất khẩu của Công ty TNHH Sản xuất, thương mại, dịch vụ Rồng Đỏ ở xã Việt Hồng (Thanh Hà).

Sau khi kiểm tra thực tế tại cơ sở, đoàn chuyên gia của Nhật Bản đánh giá cao cơ sở vật chất, công nghệ sơ chế, bảo quản xuất khẩu nông sản, đặc biệt là khâu xử lý lạnh bảo quản nhãn trước khi xuất khẩu. Điều kiện của doanh nghiệp đã cơ bản đáp ứng những tiêu chuẩn khắt khe mà thị trường Nhật Bản yêu cầu.

Thời gian tới, Công ty TNHH Sản xuất, thương mại, dịch vụ Rồng Đỏ có kế hoạch xuất 10 tấn nhãn sang thị trường Nhật Bản. Nhãn được thu mua tại tỉnh Đồng Tháp và vận chuyển về Hải Dương để xử lý lạnh và đóng gói xuất khẩu. Ngoài xuất khẩu nhãn, quả vải tươi của Hải Dương cũng là một trong những mặt hàng chủ lực được công ty xuất khẩu sang thị trường Nhật Bản.

PV

(0) Bình luận
Chuyên gia Nhật Bản đánh giá tốt cơ sở xử lý lạnh ở Công ty Rồng Đỏ