Tổ chức Ngày hội vải thiều và nông sản Hải Dương vào tháng 6

16/03/2018 10:40

Ngày hội sẽ được tổ chức trong 1 ngày vào tháng 6 tại sân vận động huyện Thanh Hà.


Lãnh đạo các Sở: Công thương, Nông nghiệp và Phát triển nông thôn và UBND huyện Thanh Hà kiểm tra thực tế các trà vải tại huyện Thanh Hà

Chiều 15.3, Sở Công thương phối hợp với Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn, UBND huyện Thanh Hà tổ chức họp bàn, thống nhất phương án tổ chức Ngày hội vải thiều và nông sản Hải Dương năm 2018.

 Ngoài 5 gian hàng trưng bày của huyện Thanh Hà, các huyện, thị xã, thành phố sẽ tham gia 2 gian hàng để giới thiệu các sản phẩm đặc trưng của địa phương. Sở Công thương sẽ lựa chọn đơn vị tổ chức sự kiện, tuyên truyền trên các phương tiện truyền thông, chuẩn bị hàng mẫu trưng bày. Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn cung cấp thông tin, tài liệu giới thiệu về vải thiều, các nông sản chủ lực của tỉnh cho các đơn vị và liên hệ với các doanh nghiệp nông nghiệp tham gia ngày hội. UBND huyện Thanh Hà chịu trách nhiệm bảo đảm an toàn về giao thông, an ninh trật tự, phối hợp với Sở Công thương làm tốt công tác tuyên truyền trước và sau ngày hội. 

Đây là lần đầu tiên Ngày hội vải thiều và nông sản Hải Dương được tổ chức, sẽ tạo điều kiện thúc đẩy giao lưu, mở rộng hợp tác tiêu thụ các mặt hàng nông sản chủ lực của tỉnh. Từ đó, tăng cường mối liên kết giữa doanh nghiệp với nông dân, từng bước xây dựng chuỗi giá trị trong sản xuất nông nghiệp theo hướng bền vững.

NGUYỄN MƠ

(0) Bình luận
Tổ chức Ngày hội vải thiều và nông sản Hải Dương vào tháng 6