Tiếp viên đình công, Eva Air hủy 37 chuyến bay từ Tân Sơn Nhất

14/07/2019 08:12

Hàng loạt chuyến bay của Hãng hàng không Eva Air (Đài Loan) từ sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất đến sân bay quốc tế Đào Viên (Đài Bắc) và ngược lại bị hủy do tiếp viên đình công.


Danh sách các chuyến bay của Eva Air xuất phát đi đến từ Tân Sơn Nhất bị hủy do tiếp viên đình công

Cảng hàng không quốc tế (KHQT) Tân Sơn Nhất vừa cập nhật danh sách thông tin tình hình chuyến bay của Hãng hàng không Eva Air hủy chuyến. 

Theo đó, dựa trên lịch bay khai thác thực tế tại Cảng HKQT Tân Sơn Nhất và theo thông báo của Hãng hàng không Eva Air về việc một số chuyến bay của hãng từ sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất, TP Hồ Chí Minh đến sân bay quốc tế Đào Viên, Đài Bắc và ngược lại bị hủy do tiếp viên đình công, Cảng HKQT Tân Sơn Nhất cập nhật danh sách một số chuyến bay của Eva Air bị hủy từ ngày 20.6 đến ngày 19.7 có 37 chuyến bị hủy.

Đại diện cảng hàng không này cho biết, để chủ động sắp xếp kế hoạch trong việc đi lại của mình, đề nghị hành khách chú ý theo dõi thông tin về sự việc này, đồng thời liên hệ với hãng hàng không để được tư vấn và sắp xếp các chuyến bay phù hợp với hành trình cá nhâ­n của mình.

EVA Air là hãng hàng không Đài Loan có trụ sở tại sân bay quốc tế Đào Viên (Đài Loan) vận chuyển hành khách và hàng hóa đến các điểm tại châu Á, Australia, New Zealand, châu Âu và Bắc Mỹ. 

Hãng này hiện sở hữu đội bay mạnh với 73 loại máy bay cả về chở hàng hóa lẫn vận chuyển hành khách. Đội bay của hãng này được trang bị các dòng hiện đại, gồm Abus-A321-200, Airbus-A330-200, Airbus-A300, Boeing B747-400 và Boeing B777-300ER,…

Được biết, do bất cập về tiền lương với hãng bay nên các tiếp viên của Eva Air đình công, bắt đầu từ 16 giờ ngày 20-6 (giờ địa phương).

(0) Bình luận
Tiếp viên đình công, Eva Air hủy 37 chuyến bay từ Tân Sơn Nhất