Tiếp tục quan tâm phát triển giao thông

27/10/2020 13:19

Tôi mong rằng các đại biểu tiếp tục quan tâm phát triển giao thông nông thôn, xây dựng thêm nhiều tuyến đường, cây cầu mới, tạo thuận lợi cho nhân dân đi lại và phát triển kinh tế.



Mấy tháng nay, người dân khu Bắc và khu Nam thị xã Kinh Môn nói chung và xã Thăng Long chúng tôi nói riêng rất phấn khởi khi cầu Mây, công trình chào mừng Đại hội Đảng bộ tỉnh được khánh thành và đưa vào sử dụng. Cây cầu giúp chúng tôi đi lại thuận tiện. Mỗi ngày hàng nghìn công nhân không phải chịu cảnh ùn tắc, muộn giờ làm vì chờ phà. Vui nhất là nhờ cầu mới, kinh tế của xã tôi cũng phát triển hơn. Trước đây vì cách trở đò giang nên việc tiêu thụ hành tỏi, lợn, gà, cá của người dân xã Thăng Long gặp khó khăn, nhiều khi bị thương lái gây khó dễ. Nhưng giờ thì khác rồi, chúng tôi không phải lo chuyện khó bán nông sản vì đi lại nữa.

Tôi mong rằng khi xây dựng Nghị quyết Đại hội Đảng bộ tỉnh lần này, các đại biểu tiếp tục quan tâm phát triển giao thông nông thôn, xây dựng thêm nhiều tuyến đường, cây cầu mới, tạo thuận lợi cho nhân dân đi lại và phát triển kinh tế. Trong đó, quan tâm đầu tư nâng cấp, cải tạo đường 389B, giúp chúng tôi làm ăn, giao thương với tỉnh bạn Quảng Ninh thuận tiện hơn, nhất là khi dự án xây dựng cầu Triều hoàn thành.

Tôi kỳ vọng Đại hội sẽ thành công tốt đẹp, các quyết sách sớm đi vào cuộc sống.

LƯƠNG VĂN HÙNG
Bí thư Chi bộ, Trưởng thôn Lộ Xá, xã Thăng Long, Kinh Môn

(0) Bình luận
Tiếp tục quan tâm phát triển giao thông