Prudential tạm ngừng phục vụ trực tiếp khách hàng

07/04/2020 17:21

Để phòng chống dịch Covid-19, Công ty TNHH Bảo hiểm nhân thọ Prudential Việt Nam tạm ngừng phục vụ trực tiếp khách hàng từ ngày 7 – 15.4 hoặc đến khi có thông báo mới.

Hướng dẫn giao dịch trên cổng thông tin khách hàng PruOnline

Trong thời gian này, Prudential khuyến khích khách hàng thực hiện các giao dịch trực tuyến.

Theo thông báo của Prudential Việt Nam, khách hàng có thể nộp phí bảo hiểm bằng thẻ nội địa, thẻ quốc tế, ZaloPay hoặc quét mã VNPay - QR thông qua cổng thông tin khách hàng PruOnline; ví điện tử Momo, ViettelPay hoặc chuyển khoản qua các ngân hàng liên kết. Khi có yêu cầu giải quyết quyền lợi bảo hiểm, khách hàng gửi thông tin qua cổng thông tin khách hàng PruOnline hoặc trang Zalo của Prudential Việt Nam.

Ứng dụng PruOnline còn hỗ trợ khách hàng tra cứu thông tin hợp đồng chi tiết, điều chỉnh thông tin hợp đồng, quản lý quỹ đầu tư và tích điểm chọn quà dành cho khách hàng VIP. Khách hàng cũng có thể liên lạc qua tổng đài miễn cước 18001247.

PV

(0) Bình luận
Prudential tạm ngừng phục vụ trực tiếp khách hàng