Kinh Môn tiếp tục dừng hoạt động các bến đò ngang

04/03/2021 13:29

Trước nguy cơ dịch Covid-19 có thể bùng phát trở lại trên địa bàn, UBND thị xã Kinh Môn yêu cầu tiếp tục dừng hoạt động các bến đò ngang sông cho đến khi có thông báo mới.


UBND thị xã Kinh Môn yêu cầu các bến đò ngang tiếp tục dừng hoạt động. Ảnh tư liệu

Theo quyết định của UBND tỉnh, các hoạt động giao thông, trong đó có bến khách ngang sông ở Kinh Môn được phép hoạt động trở lại nhưng phải bảo đảm các yêu cầu phòng chống dịch. Tuy nhiên, do tình hình dịch Covid-19 trên địa bàn thị xã còn tiềm ẩn nhiều nguy cơ nên Sở Giao thông vận tải yêu cầu thị xã tiếp tục dừng hoạt động của các bến đò ngang.       

UBND thị xã giao UBND các xã, phường tăng cường kiểm tra, giám sát đối với các bến ngang sông trên địa bàn quản lý. Nếu chủ bến đò vi phạm phải xử lý nghiêm theo quy định và báo cáo UBND thị xã Kinh Môn xem xét, thu hồi giấy phép hoạt động. Nếu xã, phường nào để bến đò ngang sông chở khách mà không phát hiện và xử lý vi phạm thì Chủ tịch UBND xã, phường chịu trách nhiệm trước Chủ tịch UBND thị xã.

UBND thị xã giao công an, phòng quản lý đô thị thường xuyên kiểm tra, giám sát, tham mưu xử lý nghiêm các trường hợp vi phạm. 

     PV

(0) Bình luận
Kinh Môn tiếp tục dừng hoạt động các bến đò ngang