Kinh doanh trách nhiệm, tiêu dùng bền vững

10/12/2020 19:00

Kinh doanh trách nhiệm, tiêu dùng bền vững trong thời kỳ mới là chủ đề chính cho các hoạt động Ngày Quyền của người tiêu dùng Việt Nam năm 2021 (ngày 15.3).

Thời gian tổ chức các hoạt động vì quyền lợi người tiêu dùng được tỉnh khuyến khích thực hiện trong suốt cả năm 2021. Trong đó, tập trung vào các khoảng thời gian cao điểm như Tết dương lịch, Tết Nguyên đán, các mùa mua sắm hoặc các ngày cao điểm mua sắm trên thị trường. Các hoạt động sẽ bắt đầu từ mùa mua sắm cuối năm 2020, tập trung tổ chức cao điểm trong tháng 3 và kéo dài đến hết tháng 5.2021. Trong thời gian này, tỉnh sẽ tổ chức lễ phát động hưởng ứng Ngày Quyền của người tiêu dùng Việt Nam và tổ chức sự kiện: “Ngày hội sản phẩm, hàng hóa an toàn, tiêu dùng bền vững”; tuyên dương các doanh nghiệp có nhiều hoạt động hướng tới người tiêu dùng; phát động sự kiện “Tuần doanh nghiệp tri ân người tiêu dùng”…

Đây là nội dung trong kế hoạch tổ chức các hoạt động hưởng ứng Ngày Quyền của người tiêu dùng Việt Nam trên địa bàn tỉnh năm 2021 vừa được UBND tỉnh ban hành. 

NL

(0) Bình luận
Kinh doanh trách nhiệm, tiêu dùng bền vững