Khối thi đua kinh tế chuyên ngành đạt nhiều kết quả nổi bật

23/01/2019 09:28

Chiều 22.1, Khối thi đua kinh tế chuyên ngành tổng kết hoạt động năm 2018 và ký giao ước thi đua năm 2019.


Đồng chí Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Nguyễn Anh Cương phát biểu tại hội nghị tổng kết khối thi đua kinh tế chuyên ngành

Đồng chí Nguyễn Anh Cương, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh dự và chỉ đạo hội nghị.

Phát biểu chỉ đạo, đồng chí Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Nguyễn Anh Cương khẳng định những kết quả mà các đơn vị trong khối đạt được trong năm 2018 đã đóng góp quan trọng vào thành tích chung của tỉnh. Các đơn vị đã tích cực thực hiện các phong trào thi đua tại cơ quan mình. Những sáng kiến của các ngành phù hợp với yêu cầu thực tế, tiếp đà cho sự phát triển kinh tế của tỉnh. Các lĩnh vực nông nghiệp, thương mại, đầu tư... có nhiều khởi sắc.

Đồng chí Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh đề nghị năm 2019, các thành viên trong khối khắc phục những hạn chế trong quản lý, điều hành để hoàn thành và hoàn thành vượt mức giao ước thi đua đã ký kết.

Các đơn vị nhất trí đề nghị Thủ tướng Chính phủ tặng cờ thi đua cho Ban Quản lý các khu công nghiệp tỉnh; UBND tỉnh tặng cờ thi đua cho Sở Thông tin và Truyền thông, bằng khen cho Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn.

Tại hội nghị, Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn chuyển giao vai trò trưởng khối thi đua kinh tế chuyên ngành năm 2019 cho Sở Thông tin và Truyền thông.

NM

(0) Bình luận
Khối thi đua kinh tế chuyên ngành đạt nhiều kết quả nổi bật