Hơn 30 doanh nghiệp đăng ký tham gia các phiên giao thương tìm hiểu về nông sản Hải Dương

19/05/2021 18:00

Đã có khoảng 30 doanh nghiệp đăng ký tham gia các phiên giao thương, kết nối để tìm hiểu về nông sản của Hải Dương.


Trung tâm Xúc tiến thương mại (Sở Công thương) đang duy trì liên tục 2 phòng giao thương trực tuyến tới nhiều tỉnh và nhiều quốc gia

Theo Trung tâm Xúc tiến thương mại (Sở Công thương), trong hai ngày 18 và 19.5 đã có khoảng 30 doanh nghiệp đăng ký tham gia các phiên giao thương, kết nối để tìm hiểu về nông sản của tỉnh. Trong đó, hơn 10 doanh nghiệp đã kết nối với trung tâm qua hai phòng họp giao thương trực tuyến trên internet. Các doanh nghiệp đang đưa ra một số yêu cầu về chất lượng, số lượng và phương thức bảo quản nông sản cụ thể. Trung tâm Xúc tiến thương mại duy trì liên tục 2 phòng họp giao thương trực tuyến kết nối nhiều tỉnh và nhiều quốc gia. 

Từ chiều 18.5, Sở Công thương đã phối hợp tổ chức các phiên giao thương trực tuyến với doanh nghiệp trong và ngoài nước.

Để thúc đẩy tiêu thụ sản phẩm nông sản của tỉnh, mở rộng thị trường trong bối cảnh dịch Covid-19 đang diễn biến phức tạp, Sở Công thương đã tăng cường quảng bá trên các phương tiện truyền thông, các trang thông tin, các sàn thương mại điện tử, ứng dụng công nghệ 4.0 trong xúc tiến tiêu thụ.

LAN NGUYỄN

(0) Bình luận
Hơn 30 doanh nghiệp đăng ký tham gia các phiên giao thương tìm hiểu về nông sản Hải Dương