Giữ lại 2 cơ sở nhà đất của Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn

19/01/2021 18:32

Bộ Tài chính vừa có ý kiến về việc sắp xếp, xử lý các cơ sở nhà đất của Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn (NNPTNT) trên địa bàn tỉnh.


Ban Quản lý đầu tư và xây dựng thủy lợi II (đường Nguyễn Lương Bằng, TP Hải Dương) là một trong hai cơ sở nhà đất Bộ Tài chính đề nghị Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn ban hành quyết định giữ lại

Theo đó, Bộ Tài chính đề nghị Bộ NNPTNT ban hành quyết định giữ lại, tiếp tục sử dụng đối với 2 cơ sở nhà đất gồm Trung tâm Quốc gia giống thủy sản nước ngọt miền Bắc (Chí Linh) và Ban Quản lý đầu tư và xây dựng thủy lợi II (đường Nguyễn Lương Bằng, TP Hải Dương). Bộ NNPTNT chịu trách nhiệm về số liệu, hiện trạng sử dụng, tính pháp lý của các cơ sở nhà đất này và chỉ đạo cơ quan, đơn vị thực hiện quản lý, sử dụng theo quy định.

Bộ Tài chính cũng ban hành quyết định chuyển giao cơ sở nhà đất của Viện Cây lương thực và cây thực phẩm (phường Ái Quốc, TP Hải Dương) về địa phương quản lý, xử lý theo quy định. Đối với cơ sở nhà đất của viện này tại các xã Liên Hồng (TP Hải Dương), Tân Trường (Cẩm Giàng), Bộ NNPTNT phối hợp với UBND tỉnh rà soát hồ sơ pháp lý, quá trình quản lý, sử dụng, nếu có nội dung không phù hợp thì có biện pháp xử lý theo quy định.

PV

(0) Bình luận
Giữ lại 2 cơ sở nhà đất của Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn