Công ty TNHH một thành viên Điện lực Hải Dương: Không cắt điện trong 4 ngày Tết

23/01/2019 11:43

Từ ngày 30 đến mùng 3 Tết, Công ty TNHH một thành viên Điện lực Hải Dương sẽ không cắt điện các đường dây trung áp và các trạm biến áp phân phối.

Trong 4 ngày từ ngày 30 đến mùng 3 Tết, Công ty TNHH một thành viên Điện lực Hải Dương sẽ không cắt điện các đường dây trung áp và các trạm biến áp phân phối, trừ trường hợp cắt điện để xử lý sự cố, nguy cơ sự cố và các trường hợp khác có sự chỉ đạo. Trong những ngày Tết Nguyên đán, công ty và Điện lực các huyện, thành phố, thị xã bố trí cán bộ, công nhân trực theo quy định để xử lý các sự cố nhanh nhất.

Công ty TNHH một thành viên Điện lực Hải Dương yêu cầu điện lực các huyện, thành phố, thị xã chủ động liên hệ với chính quyền địa phương nắm thời gian cũng như địa điểm diễn ra các sự kiện chính trị, các chương trình văn hóa để xây dựng kế hoạch cấp điện cụ thể. Tổ chức kiểm tra lưới điện, có phương án khắc phục ngay các khiếm khuyết, bảo đảm đường điện hoạt động tốt vào giờ cao điểm. Tăng cường kiểm tra các trạm biến áp phân phối, các xuất tuyến của trạm biến áp phân phối, tổ chức phát quang hành lang, tránh để xảy ra các sự cố...

NT

(0) Bình luận
Công ty TNHH một thành viên Điện lực Hải Dương: Không cắt điện trong 4 ngày Tết