Công ty TNHH Best Pacific: Đầu tư thêm gần 1.200 tỷ đồng để mở rộng sản xuất

10/09/2019 17:03

Công ty TNHH Best Pacific đã được Ban Thường vụ Tỉnh ủy đồng ý cho tăng vốn đầu tư thêm 50 triệu USD (gần 1.200 tỷ đồng) để mở rộng sản xuất.

Đại diện Ban Quản lý các khu công nghiệp (KCN) tỉnh cho biết Công ty TNHH Best Pacific trong KCN Cẩm Điền - Lương Điền (Cẩm Giàng) đã được Ban Thường vụ Tỉnh ủy đồng ý cho tăng vốn đầu tư thêm 50 triệu USD (gần 1.200 tỷ đồng) để nâng cấp máy móc và thuê thêm 1 ha trong KCN này.

Dự án đầu tư Best Pacific Việt Nam của Công ty TNHH Best Pacific được Ban Quản lý các KCN tỉnh cấp giấy chứng nhận đăng ký đầu tư lần đầu vào tháng 12.2015 với tổng vốn hơn 2.335 tỷ đồng, chuyên sản xuất, kinh doanh vải dệt kim, vải đan móc và vải không dệt. Sau khi được cấp giấy chứng nhận đăng ký đầu tư, doanh nghiệp đã hoàn thành các thủ tục liên quan để xây dựng từng hạng mục.

Được biết, Công ty TNHH Best Pacific đã xây dựng hệ thống xử lý nước thải với chất lượng nước thải đầu ra đạt mức A theo quy chuẩn Việt Nam; đồng thời lắp đặt hệ thống quan trắc nước thải tự động và truyền kết quả về Sở Tài nguyên và Môi trường theo quy định. Doanh nghiệp hiện có 957 lao động với thu nhập bình quân gần 9 triệu đồng/người/tháng.

PV

(0) Bình luận
Công ty TNHH Best Pacific: Đầu tư thêm gần 1.200 tỷ đồng để mở rộng sản xuất