Agribank chi nhánh Hải Dương lắp đặt thêm máy ATM phục vụ khách hàng

21/01/2020 15:43

Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn chi nhánh Hải Dương đã lắp đặt xong và đưa vào sử dụng 1 máy CDM hiện đại tại trụ sở chi nhánh.


Agribank chi nhánh Hải Dương lắp đặt thêm 1 máy CDM và 7 máy ATM phục vụ khách hàng dịp Tết

Để tạo thuận lợi cho khách hàng sử dụng dịch vụ, Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn (Agribank) chi nhánh Hải Dương đã lắp đặt xong và đưa vào sử dụng 1 máy CDM (Cash Deposit Machine – máy nộp tiền tự động) hiện đại tại trụ sở chi nhánh.

Với máy CDM, ngoài các chức năng tương tự như ATM (gồm rút tiền, chuyển khoản, đổi mã PIN cho thẻ…), khách hàng có thể nộp tiền mặt vào tài khoản thẻ, gửi tiết kiệm mà không cần trực tiếp đến quầy giao dịch.

Ngoài ra, đơn vị đã lắp đặt thêm 7 máy ATM ở TP Hải Dương và các huyện Ninh Giang, Thanh Hà, Tứ Kỳ, Bình Giang, Cẩm Giàng.

Đến nay, Agribank chi nhánh Hải Dương đã phát hành trên 400.000 thẻ cho khách hàng, công tác vận hành, duy trì an ninh, thực hiện tiếp quỹ… tại hệ thống ATM, CDM được bảo đảm, tạo thuận lợi cho các giao dịch của khách hàng dịp Tết.

Chào đón năm mới, khách hàng đến giao dịch tại Agribank chi nhánh Hải Dương sau kỳ nghỉ Tết Nguyên đán sẽ được nhận nhiều quà tặng hấp dẫn.

HÀ KIÊN

(0) Bình luận
Agribank chi nhánh Hải Dương lắp đặt thêm máy ATM phục vụ khách hàng