98,5% số hộ ở Ninh Giang được hỏi hài lòng về kết quả xây dựng huyện nông thôn mới

11/08/2021 10:06

Từ ngày 6 - 8.8, Ninh Giang gửi phiếu thăm dò tới 42.021 hộ dân ở 20 xã, thị trấn (chiếm 69,25% tổng số hộ dân) để lấy ý kiến về sự hài lòng của người dân đối với kết quả xây dựng huyện nông thôn mới.

Tiêu chí về đáp ứng yêu cầu chăm sóc sức khỏe nhân dân của các cơ sở y tế trên địa bàn huyện đạt tỷ lệ hài lòng cao. Trong ảnh: Người dân khám chữa bệnh tại Trạm Y tế thị trấn Ninh Giang

Theo Ban Thường trực Ủy ban MTTQ huyện Ninh Giang, hầu hết người dân trong huyện hài lòng khi được lấy ý kiến về kết quả xây dựng huyện nông thôn mới (NTM).

Trong đó, 98,5% số hộ được hỏi cho biết hài lòng với kết quả xây dựng NTM của huyện. 97,3% số hộ hài lòng với các nội dung khác như: quy hoạch, bố trí các khu sản xuất, khu chế xuất trên địa bàn huyện; hệ thống đường giao thông kết nối các xã và các xã với khu vực đô thị; hệ thống điện, nước phục vụ sản xuất và sinh hoạt; việc đáp ứng yêu cầu chăm sóc sức khỏe nhân dân; cơ sở vật chất trường lớp và chất lượng giảng dạy; tình hình bảo đảm an ninh trật tự; việc cải cách hành chính, thái độ phục vụ của công chức, viên chức của huyện, xã đối với nhân dân...

Việc lấy ý kiến sự hài lòng của người dân đối với kết quả xây dựng NTM là yêu cầu bắt buộc, làm căn cứ để cấp trên xem xét công nhận huyện Ninh Giang đạt chuẩn NTM.

THÀNH ĐẠT

(0) Bình luận
98,5% số hộ ở Ninh Giang được hỏi hài lòng về kết quả xây dựng huyện nông thôn mới