2 đơn vị đầu tiên được vay vốn chính sách theo Nghị quyết 68

20/08/2021 18:46

Cả 2 đơn vị này đều ở TP Hải Dương, được cho vay với tổng số tiền hơn 140 triệu đồng.


Công ty TNHH một thành viên Mai Linh Hải Dương và Trường Mầm non tư thục Thiên Thần là 2 đơn vị đầu tiên trong tỉnh được vay vốn trả lương theo Nghị quyết 68

Chiều 20.8, Ngân hàng Chính sách xã hội chi nhánh Hải Dương triển khai giải ngân cho 2 đơn vị đầu tiên trong tỉnh để trả lương ngừng việc.

Đây là chương trình tín dụng chính sách ưu đãi lãi suất 0% hỗ trợ lao động và người sử dụng lao động gặp khó khăn do dịch Covid-19 theo Nghị quyết 68 và Quyết định 23 của Chính phủ và Thủ tướng Chính phủ.

Cụ thể, 2 đơn vị này gồm Công ty TNHH một thành viên Mai Linh Hải Dương (TP Hải Dương), số tiền được vay gần 66 triệu đồng để trả lương ngừng việc cho 27 lao động; Trường Mầm non tư thục Thiên Thần (TP Hải Dương) được giải ngân gần 75 triệu đồng để trả lương ngừng việc cho 10 lao động.
Cả 2 đơn vị đều vay trong thời gian 11 tháng.

Thời gian tới, Ngân hàng Chính sách xã hội chi nhánh Hải Dương tiếp tục tăng cường hỗ trợ để hoàn thiện hồ sơ đối với các doanh nghiệp có nhu cầu tiếp cận nguồn vốn tín dụng ưu đãi để trả lương ngừng việc, trả lương khôi phục sản xuất, kinh doanh.

HÀ KIÊN

(0) Bình luận
2 đơn vị đầu tiên được vay vốn chính sách theo Nghị quyết 68