Báo Xây dựng trao tặng xe đạp cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn tại Nam Sách

04/04/2021 17:00

Ngày 3.4, Báo Xây dựng trao tặng xe đạp cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn tại xã Đồng Lạc (Nam Sách). Chương trình nằm trong chuỗi hoạt động nhân văn “Cùng em đến trường”.

10 chiếc xe đạp được trao tặng cho các em học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn tại xã Đồng Lạc 

Trước đó, ngày 27.3, nhân dịp kỷ niệm 90 năm Ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, Báo Xây dựng đã tổ chức trao tặng xe đạp, áo ấm cho học sinh trên địa bàn thị trấn Ninh Giang (huyện Ninh Giang). Để tiếp tục lan tỏa yêu thương, Báo Xây dựng tổ chức trao tặng 10 chiếc xe đạp tại xã Đồng Lạc (huyện Nam Sách).

Ông Nguyễn Anh Dũng, Tổng Biên tập Báo Xây dựng phát biểu tại chương trình

Phát biểu tại chương trình, Tổng Biên tập Báo Xây dựng Nguyễn Anh Dũng cho biết: “Chương trình từ thiện của Báo Xây dựng được tổ chức trong nhiều năm qua để ủng hộ, hỗ trợ các em học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn. Thông qua chương trình này, đoàn cán bộ Báo Xây dựng chúng tôi mang đến những món quà ý nghĩa dành tặng các em học sinh xã Đồng Lạc, tỉnh Hải Dương để các em có điều kiện được đến trường tốt hơn. Tôi hy vọng những món quà này sẽ khích lệ, động viên các em phấn đấu vượt qua khó khăn, học tập thật tốt để trở thành con ngoan trò giỏi, công dân có ích cho đất nước”.

Cô giáo Lê Thị Thụy, Hiệu trưởng Trường THCS Đồng Lạc phát biểu 

Tại chương trình, Báo Xây dựng đã trao tặng 10 chiếc xe đạp cho 10 em học sinh có hoàn cảnh khó khăn của Trường THCS Đồng Lạc.

Thay mặt cho các học sinh được nhận quà, em Lê Thị Hồng Ánh, học sinh lớp 7B trường THCS Đồng Lạc gửi lời cảm ơn: “Chúng em vô cùng xúc động trước sự quan tâm giúp đỡ của Báo Xây dựng trong chương trình từ thiện "Cùng em đến trường". Chúng em được nhận món quà có ý nghĩa vô cùng thiết thực, quý giá là những chiếc xe đạp giúp chúng em đến trường được dễ dàng hơn”.

Các em học sinh vui mừng khi có xe đạp mới tới trường

Cũng tại buổi trao tặng, cô giáo Lê Thị Thụy, Hiệu trưởng Trường THCS Đồng Lạc chia sẻ: “Xin cảm ơn tập thể lãnh đạo Báo Xây dựng, các nhà hảo tâm đã chung tay ủng hộ các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn, giúp các em học sinh có phương tiện thuận lợi để tới trường, tiếp tục nỗ lực vượt qua khó khăn, đạt thành tích cao trong học tập, trở thành những người có ích cho xã hội”.

Theo báo Xây dựng

(0) Bình luận
Báo Xây dựng trao tặng xe đạp cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn tại Nam Sách