​Triển khai các giải pháp họp trực tuyến để chống dịch Covid-19

19/03/2020 07:31

Sở Thông tin và Truyền thông đang triển khai giải pháp nhằm thực hiện chủ trương họp trực tuyến của Thường trực Tỉnh ủy để phòng chống dịch Covid-19 hiệu quả.

Sở Thông tin và Truyền thông đang triển khai giải pháp tích hợp hệ thống Hội nghị truyền hình chuyên dụng với giải pháp VNPT-Meeting cho các cuộc họp của Tỉnh ủy, UBND tỉnh nhằm thực hiện chủ trương của Thường trực Tỉnh ủy về triển khai hệ thống họp trực tuyến, nhằm phòng chống dịch Covid-19 hiệu quả. Giải pháp này có thể tổ chức họp trực tuyến trên nhiều thiết bị khác nhau từ thiết bị họp trực tuyến chuyên dụng đến laptop, iPad, smartphone… Ưu điểm của giải pháp này là không hạn chế số lượng điểm cầu và được thiết lập tùy theo đặc điểm của từng cuộc họp. Giải pháp được vận hành dễ dàng, linh hoạt, tiết kiệm chi phí.

Sở sẽ cử chuyên viên kỹ thuật đến hỗ trợ cài đặt và hướng dẫn sử dụng tại tất cả các sở, ban, ngành, đoàn thể tỉnh, các Huyện ủy, Thị ủy, Thành ủy, Đảng ủy trực thuộc Tỉnh ủy. Các cơ quan, đơn vị chuẩn bị máy tính xách tay kết nối mạng internet, máy tính bảng... để cài đặt, tham gia các cuộc họp trực tuyến. 

Trước đó, trong ngày 16 và 17.3, Sở Thông tin và Truyền thông đã thiết lập đường truyền họp trực tuyến đầu tiên từ Văn phòng Tỉnh ủy tới 26 điểm cầu theo dõi Đại hội Đảng bộ phường Tân Bình (TP Hải Dương) - Đại hội điểm Đảng bộ cấp cơ sở của Thành ủy Hải Dương.

LINH AN

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    ​Triển khai các giải pháp họp trực tuyến để chống dịch Covid-19