TikToker gây sốt với video thoát nước ở cánh cửa ôtô mà ít ai biết tới

11/05/2022 14:07

Một video đã gây sốt cộng đồng TikTok khi một người phụ nữ phát hiện ra “khu vực bí ẩn” trên cánh cửa ôtô mà ít người chú ý đến.



Video của TikToker @bourntocreate thu hút tới 22 triệu lượt xem và 1,6 triệu lượt "thả tim". Trong video, người phụ nữ phát hiện một nút bịt trên cửa ôtô, khi rút ra thì thấy nước chảy ồ ạt. Có thể nghe thấy loáng thoáng có người nói: "Thoát nước đi. Hãy mau thoát nước cho cửa xe nhà bạn đi…" trong video.

TikToker này cho biết cô phát hiện ra nơi này khi luôn có cảm giác trong xe có nước ở đâu đó mà không tài nào tìm ra.

Cư dân mạng đã vô cùng ngạc nhiên trước video, đặt câu hỏi rằng liệu video có thật không.

Một người viết: "Thật khó để biết có thực hay chỉ là trò đùa trên mạng". Một người khác phản hồi: "Thực đó, thỉnh thoảng cần phải tháo phích cắm trên cánh cửa xe ra".

Một người viết: "Dạo một ngày đàng học một sàng khôn!". Trong khi một người khác hỏi: "Sao chưa có ai từng nói cho tôi biết về điều này".

Theo trang Mirror, nước có thể thẩm thấu qua miệng đệm cao su trên cánh cửa, có thể do trời mưa hoặc khi rửa xe, và cần được thoát ra qua các lỗ bên dưới. Thông thường, nước sẽ tự thoát, nhưng khi dùng xe lâu, bụi bẩn có thể gây tắc nghẽn. Do đó, đôi khi chủ xe cần phải tự tháo các nút bịt cho nước thoát ra.

Thông thường, lỗ thoát nước này được bố trí bên dưới cánh cửa, nhưng đôi khi cũng có ở những vị trí khác. Theo Cars.com, nhiều loại xe có lỗ thoát nước ở tấm ốp nằm bên dưới cánh cửa hoặc tấm ốp phía trên bánh sau.

Theo Tuổi trẻ 

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    TikToker gây sốt với video thoát nước ở cánh cửa ôtô mà ít ai biết tới