Quản lý chặt chẽ các phương tiện bay không người lái

13/05/2022 13:30

Bộ Chỉ huy quân sự tỉnh vừa có văn bản về việc quản lý, giám sát tàu bay không người lái và các phương tiện bay siêu nhẹ trong thời gian diễn ra SEA Games 31 trên địa bàn tỉnh.

Bộ Chỉ huy quân sự tỉnh đề nghị các sở, ngành, UBND TP Hải Dương tiếp tục làm tốt công tác tuyên truyền, thực hiện nghiêm các quy định về quản lý, giám sát đối với tàu bay không người lái và các phương tiện bay siêu nhẹ. Công an tỉnh chỉ đạo các cơ quan, đơn vị trực thuộc tăng cường kiểm tra, rà soát, yêu cầu khai báo và quản lý chặt chẽ các tổ chức, cá nhân sở hữu tàu bay không người lái và phương tiện bay siêu nhẹ trên địa bàn tỉnh; phối hợp chặt chẽ với lực lượng quân sự trong xử lý các trường hợp vi phạm. Thực hiện cấm bay tạm thời và không đề nghị cấp phép bay đối với các tổ chức, cá nhân sử dụng tàu bay không người lái và các phương tiện bay siêu nhẹ tại các khu vực: Nhà Thi đấu thể dục thể thao tỉnh, khách sạn Nam Cường. UBND TP Hải Dương chỉ đạo lực lượng quân sự phối hợp hiệp đồng với các cơ quan chức năng cùng cấp tăng cường biện pháp trinh sát, quan sát, quản lý vùng trời, quản lý bay kịp thời phát hiện, xử lý các hành vi vi phạm theo quy định.

Bộ Chỉ huy quân sự tỉnh đã bố trí lực lượng áp chế tàu bay không người lái và các phương tiện bay siêu nhẹ tại khu vực Nhà Thi đấu thể dục thể thao tỉnh, khách sạn Nam Cường... 

HÀ VY

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Quản lý chặt chẽ các phương tiện bay không người lái