Kỳ vọng vào Sao Đỏ DT02

08/05/2019 14:24

Dù được chơi trên sân nhà nhưng Sao Đỏ DT02 cần phải thi đấu tập trung, cố gắng hết mình thì mới hy vọng lọt vào vòng đấu tiếp theo.


Đội Sao Đỏ An Phát của Đại học Sao Đỏ thắng đội Phenikaa của Đại học Phenikaa trong trận mở màn bảng A diễn ra tối 7.5

Vào lúc 20 giờ 30 tối nay 8.5, vòng chung kết Cuộc thi sáng tạo Robot (Robocon) Việt Nam năm 2019 sẽ tiếp tục diễn ra tại Nhà thi đấu thể dục thể thao Hải Dương với các trận đấu vòng loại thuộc 2 bảng C và D. Các trận đấu sẽ được Đài Truyền hình Việt Nam tường thuật trực tiếp trên kênh VTV2.

Trong số 8 đội Robocon tham gia tranh tài tối nay có đội Sao Đỏ DT02 (bảng D) của Trường Đại học Sao Đỏ. Sao Đỏ DT02 sẽ thi đấu gặp 3 đối thủ, gồm: DCN- ĐT2 (Đại học Công nghiệp Hà Nội), SKH4 (Đại học Sư phạm kỹ thuật Hưng Yên), LH-WAO (Đại học Lạc Hồng).

Đây đều là những đối thủ mạnh đối với Sao Đỏ DT02. Dù được chơi trên sân nhà nhưng Sao Đỏ DT02 cần phải thi đấu tập trung, cố gắng hết mình thì mới hy vọng lọt vào vòng đấu tiếp theo. "Tối qua, 2 đội Robocon của Đại học Sao Đỏ đã bị loại và chúng tôi tin tưởng rằng điều đó sẽ không xảy ra với Sao Đỏ DT02 vào tối nay. Các bạn hãy thi đấu thật tự tin", một người hâm mộ Hải Dương nói.

Trước đó, tối 7.5, 2 đội Robocon của Trường Đại học Sao Đỏ, gồm Sao Đỏ An Phát (bảng A) và Sao Đỏ NTC King (bảng B) chỉ xếp thứ 3 ở mỗi bảng đấu và bị loại. Kết quả này khá bất ngờ đối với giới chuyên môn khi các đội Robocon của Trường Đại học Sao Đỏ có thành tích rất tốt ở vòng loại.

TS Đỗ Văn Đỉnh, Trưởng Phòng Khoa học công nghệ và hợp tác quốc tế Trường Đại học Sao Đỏ cho biết: "Các đối thủ của chúng tôi tại 2 bảng A, B đã có sự cải tiến mạnh mẽ về mặt kỹ thuật so với vòng loại. Điều này thực sự gây ra rất nhiều bất ngờ và 2 đội Robocon đầu tiên của Đại học Sao Đỏ đã phải dừng bước tại vòng loại vì thua đối thủ về mặt tốc độ".

4 cái tên ở 2 bảng A, B giành quyền vào chơi vòng loại trực tiếp là: LH-LEGEND (Đại học Lạc Hồng), SKH1, SKH3 (Đại học Sư phạm kỹ thuật Hưng Yên), DCN - DDT3 (Đại học Công nghiệp Hà Nội). Ngay tối khai mạc đã ghi nhận 2 kỷ lục giành chiến thắng UUKHAI nhanh nhất (đều cùng 29 giây) của đội LH-LEGEND (Đại học Lạc Hồng) và SKH3 (Đại học Sư phạm kỹ thuật Hưng Yên).  

          TIẾN MẠNH

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Kỳ vọng vào Sao Đỏ DT02