Dịch vụ độc đáo cho phép tạo "app" nhanh và đẹp đến từ Hàn Quốc

11/11/2022 17:00

Trong khuôn khổ sự kiện COMEUP 2022 đang diễn ra tại thủ đô Seoul, Hàn Quốc, một công ty khởi nghiệp đã giới thiệu dịch vụ tạo ứng dụng (app) rất đặc biệt của mình.

Dich vu doc dao cho phep tao 'app' nhanh va dep den tu Han Quoc hinh anh 1
Dịch vụ tạo app trên trang Hitbim

Flipper Corporation là một startup (công ty khởi nghiệp) Hàn Quốc đứng sau sản phẩm mang tên Hitbim. Về cơ bản, đây là một dịch vụ xây dựng dứng dụng (app) có khả năng giúp tiết kiệm đáng kể thời gian và công sức viết mã, sửa lỗi, phát triển, chế tạo app chạy trên điện thoại di động.

Công ty có cả các giải pháp chỉ phải viết ít mã (low code) và không cần viết mã (no code) dành cho mọi đối tượng khách hàng, gồm các nhà phát triển phần mềm và cả những người dùng bình thường chưa từng học qua lập trình máy tính.

Nhờ dịch vụ của Flipper, khách hàng có thể tạo ra một app hoạt động bình thường chỉ sau vài phút!

Dich vu doc dao cho phep tao 'app' nhanh va dep den tu Han Quoc hinh anh 2
App sẽ được trạo ra rất nhanh, chỉ sau vài chục giây

Hiện, khi truy cập vào dịch vụ của công ty ở địa chỉ hitbim.com, người dùng đã có thể đăng ký tài khoản miễn phí và tạo app miễn phí dựa trên trang web của họ.

Để tạo app miễn phí, người dùng chỉ việc nhập địa chỉ trang web của mình, thêm vào các thông số như tên của app và lựa chọn nền tảng app sẽ hoạt động ở trên (iOS hoặc Android).

Tiếp đó, dịch vụ sẽ tiến hành tạo app và quá trình này sẽ mất chỉ khoảng vài chục giây.

Dich vu doc dao cho phep tao 'app' nhanh va dep den tu Han Quoc hinh anh 3
Người dùng có thể tải app về điện thoại của họ thông qua việc quét mã QR

Sau khi hoàn tất, dịch vụ sẽ tạo ra một mã QR và khi người dùng sử dụng điện thoại quét vào mã này, app sẽ được tải tự động xuống điện thoại của họ (cần sử dụng điện thoại phù hợp với hệ điều hành mà người dùng đã chọn trước).

Flipper cho biết công ty đã để sẵn một số mẫu (template) để người dùng không có kinh nghiệm làm app có thể lựa chọn và sử dụng ngay. Với những người cần app với khả năng tùy biến mạnh hơn, họ có thể liên hệ với công ty để được hỗ trợ.

COMEUP 2022 là sự kiện khởi nghiệp lớn nhất Hàn Quốc, được tổ chức từ ngày 9 - 11.11 tại Dongdaemun Design Plaza (DDP) và cũng được tổ chức trực tuyến thông qua các chương trình phát sóng trực tiếp.

"COMEUP 2022" được tổ chức bởi Bộ Doanh nghiệp vừa và nhỏ và công ty khởi nghiệp (Bộ trưởng Young Lee) và Diễn đàn Khởi nghiệp Hàn Quốc (Chủ tịch Jaewook Park). Các công ty khởi nghiệp, nhà đầu tư và những người có liên quan đến công ty khởi nghiệp từ hơn 15 quốc gia, vùng lãnh thổ, tham dự sự kiện.

2022 là năm đầu tiên COMEUP sẽ do bộ phận tư nhân tổ chức, dưới sự hỗ trợ của chính phủ Hàn Quốc. Với khẩu hiệu "WE MOVE THE WORLD" (tạm dịch Chúng ta thúc đẩy thế giới), sự kiện sẽ được tiến hành dưới hình thức trực tiếp và trực tuyến.

Sẽ có nhiều hoạt động khác nhau diễn ra trong sự kiện như hội thảo, tọa đàm Open Innovation, giới thiệu công ty khởi nghiệp xuất sắc COMEUP Stars, triển lãm gian hàng và tìm đối tác kinh doanh phù hợp (Biz Matching).

Theo Vietnam+

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Dịch vụ độc đáo cho phép tạo "app" nhanh và đẹp đến từ Hàn Quốc