Ứng dụng Bluezone đã hoạt động bình thường

03/03/2021 21:00

Ứng dụng Bluezone đã gặp phải tình trạng lỗi kỹ thuật khi người dân không thể dùng ứng dụng này để quét mã QR tại các điểm công cộng, điểm kiểm dịch.


Quét mã QR bằng ứng dụng Bluezone đã hoạt động bình thường

Đại diện Sở Thông tin và Truyền thông cho biết, ít ngày qua, ứng dụng Bluezone được các đơn vị chủ quản nâng cấp để liên thông dữ liệu với các ứng dụng khai báo y tế điện tử khác như NCOVI hoặc Vietnam Health Declaration (VHD). Việc này đã dẫn đến tình trạng người dân không thể sử dụng Bluezone để khai báo y tế điện tử bằng việc quét mã QR. Tuy nhiên việc này không ảnh hưởng đến chức năng chính của Bluezone là ghi nhận các tiếp xúc gần.

Đến chiều 3.3, ứng dụng Bluezone đã hoàn tất quá trình cập nhật và hoạt động bình thường. Đề nghị người dân cập nhật phiên bản mới của ứng dụng này để tiếp tục sử dụng hiệu quả, khắc phục các lỗi gặp phải.

Cũng theo Sở Thông tin và Truyền thông, trong quá trình nâng cấp và hoàn thiện để phù hợp với yêu cầu của việc phòng chống dịch, nếu một trong các ứng dụng Bluezone, NCOVI, VHD gặp phải tình trạng lỗi kỹ thuật tương tự, người dân có thể chuyển sang sử dụng một trong các ứng dụng còn lại.

Bạn đọc có thể tham khảo tại: https://baohaiduong.vn/tu-van/huong-dan-khai-bao-y-te-dien-tu-va-khai-bao-ra-vao-tai-diem-dang-ky-kiem-dich-160060

HÀ KIÊN

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Ứng dụng Bluezone đã hoạt động bình thường