Vườn hoa Trường Thịnh mở cửa từ ngày 3.2

29/01/2023 15:19

Dù chưa chính thức mở cửa nhưng vườn hoa hướng dương tại khu đô thị Trường Thịnh (TP Hải Dương) đã thu hút người dân đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.


Vườn hoa Trường Thịnh rộng gần 1 ha trồng hoa hướng dương Nhật Bản

Theo đại diện Phòng Kinh tế (UBND TP Hải Dương), vườn hoa hướng dương rộng gần 1 ha ở khu đô thị Trường Thịnh sẽ chính thức mở cửa đón khách tham quan từ sáng 3.2. Thời gian mở cửa dự kiến trong 15 ngày.

Dịp này, thành phố sẽ tổ chức một số chương trình nghệ thuật đặc sắc phục vụ người dân.

Năm 2019, vườn này được trồng hoa hướng dương chào mừng TP Hải Dương mở rộng đạt đô thị loại I và 215 năm khởi lập Thành Đông, 65 năm ngày giải phóng TP Hải Dương. Từ cuối năm 2020, do ảnh hưởng của dịch Covid-19, TP Hải Dương chỉ cải tạo đất mà không trồng hoa. Tháng 6.2022, vườn được trồng hoa sao nhái (hoa bướm), sau đó thành phố đã cải tạo đất để trồng hoa hướng dương Nhật Bản, phục vụ người dân dịp đầu xuân Quý Mão 2023.

Sau nhiều năm, vườn hoa Trường Thịnh đã trở thành cái tên quen thuộc, là địa điểm tham quan, chụp ảnh lý tưởng của người dân, nhất là các bạn trẻ. Dù chưa chính thức mở cửa nhưng vườn hoa đã thu hút người dân đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.

HK

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Vườn hoa Trường Thịnh mở cửa từ ngày 3.2