9 điểm đến "săn" bí ngô Halloween hàng đầu ở Mỹ

19/10/2021 11:19

Tại các ruộng bí ngô rộng lớn, bạn thỏa sức tìm kiếm những quả ưng ý để mang về nhà cũng như thưởng thức bánh táo thơm ngon.

9 điểm đến săn bí ngô dịp Halloween tốt nhất Mỹ

Ashland Berry Farm, bang Virginia

Nằm ở khu vực Beaverdam, trang trại bí ngô Ashland Berry là gợi ý đầu tiên được Fox News nhắc đến. Du khách đến đây có thể đi dạo trên khu đất rộng hơn 120.000 m2 và lựa chọn những quả bí ngô mà mình ưng ý nhất. Một trong những hoạt động thu hút nhiều người tham gia nhất là Pumpkin Patch. Trong thử thách này, bạn ôm được bao nhiêu quả bí ngô trong một lần thì sẽ được mang hết bằng đó về. Phí để tham gia trò chơi là 25 USD. Bên cạnh đó, du khách có thể ghé thăm cửa hàng bán bánh donut để thưởng thức những chiếc bánh ngọt ngào, thơm sực nức.

Preserve Sporting Club & Residences Hobbit House Pumpkin Patch, bang Rhode IslandNếu bạn đang tìm địa điểm cho buổi chụp ảnh chào đón lễ hội Halloween, thì thiên đường bí ngô ở thị trấn Richmond này là một lời gợi ý hoàn hảo. Đến đây, du khách có thể chụp ảnh với những ngôi nhà dành cho người Hobbit. Giá vé là 200 USD cho nhóm 4 người. cách sắp xếp một buổi chụp ảnh lễ hội, đây là một địa điểm mà khách truy cập có thể đặt trước khoảng thời gian nửa giờ. Hãy xem Ngôi nhà Hobbit và chụp bao nhiêu ảnh tùy thích. Với giá 200 USD / nhóm (tối đa bốn người), chuyến du ngoạn không hề rẻ, nhưng bối cảnh được trang bị với hàng trăm quả bí ngô được sắp xếp cẩn thận từ trong ra ngoài, khiến nơi đây trở thành bối cảnh lý tưởng cho những bức ảnh gia đình.

Preserve Sporting Club & Residences Hobbit House Pumpkin Patch, bang Rhode Island

Nếu bạn đang tìm địa điểm cho buổi chụp ảnh chào đón lễ hội Halloween thì thiên đường bí ngô ở thị trấn Richmond này là một lời gợi ý hoàn hảo. Đến đây, du khách có thể chụp ảnh với những ngôi nhà dành cho người Hobbit. Giá vé là 200 USD cho nhóm 4 người. Dù giá cả đến thăm nơi này không hề rẻ nhưng cách trang trí công phu, đẹp mắt ở nơi này được đánh giá là xứng đáng cho các bức ảnh chụp gia đình.

Cheekwood Harvest

Cheekwood Harvest, bang Washington

Một trong những điểm nhấn của khu vực này là hai ngôi nhà bí ngô được dựng lên với kích thước thật, cùng các hoạt động vui chơi dành cho trẻ em dịp lễ hội, phục vụ nhạc sống và các xe bán đồ ăn.

Bên cạnh đó, du khách đến đây còn có thể ghé thăm vườn bia, cùng các hội thảo về làm vườn cho người lớn và thăm triển lãm về bù nhìn. Hoạt động này được coi là một bữa tiệc về thị giác phục vụ du khách.

Studts Pumpkin Patch & Corn Maze, bang ColoradoBánh mì bí ngô tự làm, táo caramel, kẹo bông, bánh quy, bỏng ngô, rượu táo... là những món ăn hấp dẫn mà du khách có thể thưởng thức khi đến trang trại này. Ngoài ra, bạn còn có thể ghé thăm ruộng bí ngô rộng 49.000m2 và chiêm ngưỡng hơn 45 loại bí ngô khác nhau với các màu như đỏ, hồng, vàng, trắng, cam... Ảnh: Studts Pumpkin Patch & Corn Maze

Studt's Pumpkin Patch & Corn Maze, bang Colorado

Bánh mì bí ngô tự làm, táo caramel, kẹo bông, bánh quy, bỏng ngô, rượu táo... là những món ăn hấp dẫn mà du khách có thể thưởng thức khi đến trang trại này. Ngoài ra, bạn còn có thể ghé thăm ruộng bí ngô rộng 49.000 m2 và chiêm ngưỡng hơn 45 loại bí ngô khác nhau với các màu như đỏ, hồng, vàng, trắng, cam...

Petaluma Pumpkin Patch và Amazing Corn Maze, CaliforniaNằm ở hạt Sonoma, trang trại ngô và bí đỏ này là một trong những địa điểm thu hút nhiều người muốn ghé thăm. Tại đây có hơn rất nhiều giống bí ngô được trồng, và du khách tha hồ lựa chọn cho mình những quả bí ưng ý. Nơi đây cũng có một mê cung ngô rộng 16.000m2 và núi rơm với hơn 500 đống rơm để bạn có thể leo lên. Trẻ em tới đây có thể vui chơi ở vườn thú cưng, nghịch cát làm từ hạt ngô, cưỡi ngựa, chơi cầu cầu trượt... Ảnh: Sonoma County Tourism

Petaluma Pumpkin Patch & Amazing Corn Maze, California

Nằm ở hạt Sonoma, trang trại ngô và bí đỏ này là một trong những địa điểm thu hút nhiều người muốn ghé thăm. Tại đây có hơn 50 giống bí ngô được trồng và du khách tha hồ lựa chọn cho mình những quả bí ưng ý. Nơi đây cũng có một mê cung ngô rộng 16.000m2 và núi rơm với hơn 500 đống rơm để bạn có thể leo lên. Trẻ em tới đây có thể vui chơi ở vườn thú cưng, nghịch cát làm từ hạt ngô, cưỡi ngựa, chơi cầu cầu trượt...

9 điểm đến săn bí ngô dịp Halloween tốt nhất Mỹ - 4

Fifer Orchards Pumpkin Patch, bang Delaware

Ngoài việc đi dạo quanh vườn bí ngô, bạn có thể tham gia vào hành trình tham quan mê cung ngô rộng 24.000 m2 được trang trí năm nay theo chủ đề chó Scooby-Doo. Bạn có thể nhâm nhi một vài miếng bánh táo, ăn những phần kem tự làm trước khi mua một gói bánh táo làm quà về nhà.

9 điểm đến săn bí ngô dịp Halloween tốt nhất Mỹ - 5

Beck’s Harvest House, bang Washington

Đến với trang trại bí ngô này, bạn sẽ có một kỳ nghỉ mùa thu khó quên khi đi dọc các mê cung ngô khổng lồ, ăn bánh donut bí ngô và lựa chọn những quả bí khổng lồ tuyệt đẹp. Trong các bữa ăn, thực khách được phục vụ nhạc sống trong khi nhâm nhi những ly rượu táo cùng không khí se lạnh hoàn hảo của dịp Halloween.

9 điểm đến săn bí ngô dịp Halloween tốt nhất Mỹ - 4

Pond Hill Farm, bang Michigan

Trang trại bí ngô Pond Hill nằm ở TP Harbor Springs. Mọi người thích đến đây để làm bánh pizza với các nguyên liệu được cung cấp từ trong trang trại, cùng nhâm nhi rượu táo, bia hay rượu vang. Ngoài ra, khi đến đây, du khách có thể thực hiện các chuyến đi bộ đường dài yêu thích và nhìn ngắm những quả bí ngô khổng lồ.

Exploration Acres, bang Indiana

Đây là nơi có mê cung ruộng ngô lớn nhất phía tây bắc bang Indina và có một trang trại bí ngô rộng lớn. Bạn không chỉ thực hiện việc hái bí ngô để mang về nhà trang trí cho dịp lễ Halloween mà lũ trẻ còn được thỏa sức chạy nhảy trên một khu đất rộng 89.000 m2, cưỡi ngựa và ăn trưa bên bếp lửa lộ thiên.

Theo VnExpress

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    9 điểm đến "săn" bí ngô Halloween hàng đầu ở Mỹ