Dù đã “lỗi thời” song vì chính sách cung cấp miễn phí nêniPhone 3GS lại trở thành sản phẩm “nóng” của hãng này.
CEO Tim Cook của Apple giới thiệu chính sách miễn phí iPhone 3GS hôm công bố iPhone 4S.Nguồn: LA Times
Ở buổi thông báo tình hình hoạt động của AT&T trong quý III vừa qua, CEO Ralphde la Vega cho hay, dù đã “lỗi thời” song vì chính sách cung cấp miễn phí nêniPhone 3GS lại trở thành sản phẩm “nóng” của hãng này.
De la Vega giải thích: “3GS là thiết bị hấp dẫn thu hút sự quan tâm củanhững người muốn sở hữu một chiếc smartphone với nhiều tính năng đáng chú ý. Hơnnữa, sản phẩm này lại được AT&T cung cấp hoàn toàn miễn phí, đi kèm bản hợp đồngsử dụng dịch vụ trong 2 năm. Vậy nên dù đã cũ song hiện nay chúng tôi vẫn thấylượng nhu cầu dồi dào từ thị trường đối với iPhone 3GS. Lượng thuê bao mới đăngký 3GS tăng trung bình vượt trội hơn hẳn so với các thiết bị khác.”
Trong quý III vừa qua, AT&T đã bán được tổng cộng 4,8 triệu chiếcsmartphone, trong đó 2,7 triệu chiếc là loại iPhone.
Sau khi Apple trình làng iPhone 4S, loại iPhone 3GS ra mắt từ hồi tháng6-2009 đã được cung cấp miễn phí đi kèm điều kiện sử dụng dịch vụ của nhà mạng.
Trong khi đó, iPhone 4 hạ giá xuống còn 99 USD và cũng kèm theo hợp đồngràng buộc dịch vụ.
Văn Hưng (Vietnam+)