Từ cô gái ngoại quốc nói tiếng Việt lơ lớ tham gia một chương trình truyền hình thực tế, Hari Won dần phủ sóng truyền hình và nay là điện ảnh.
Vai ma nữ có vẻ quá sức Hari Won trong “49 ngày” phần 2.
Ởphần đầu của 49 ngày, cặp Ngô Kiến Huy-Hari Won là diễn viên khách mời xuất hiện thoáng qua chẳng ăn nhập gì đến câu chuyện. Sang phần 2, họ được đôn lên thành cặp nam-nữ chính. Ngô Kiến Huy vai Huy, thợ làm bánh tỉnh dậy sau tai nạn, mất trí nhớ nhưng lại có khả năng mới nhìn thấy ma. Con ma nữ tên Phương (Hari Won) đeo bám đòi Huy giúp lấy lại trí nhớ. 49 ngày 2 khởi chiếu toàn quốc từ 17/2.
Nếu phần trước, các tình huống và lời thoại nương theo tên tuổi của nam chính Trường Giang, phần này rõ ràng mang màu sắc dí dỏm, dễ thương của Ngô Kiến Huy và Hari Won. Kiến Huy dù tay ngang đóng phim nhưng cũng ít nhiều có kinh nghiệm và xử lý nhân vật với diễn biến tâm lý, tình huống phim đa dạng. Một nghịch lý khác mang tên Hari Won. Diễn xuất “bình hoa di động” của cô không khá lên theo thời gian. Ấy thế mà vẫn được mời hết chương trình này tới phim khác. Giờ lại càng đắt sô dưới danh nghĩa vợ Trấn Thành.
Phương của Hari Won quả không có quá nhiều đất diễn, nhưng cũng đủ tình huống để cô bộc lộ diễn biến tâm lý và những ẩn ức dần hé mở. Ban đầu giọng lơ lớ của cô có thể gây cảm giác lạ lẫm, nhưng mấy năm trời cô không có chút tiến bộ. Nếu cô muốn được đánh giá với vai trò diễn viên thì điều lạ ban đầu không đủ. Chẳng hạn trong phim này, Hari chỉ có vài nét biểu cảm trên gương mặt lặp đi lặp lại, không biết làm gì hơn để thuyết phục khán giả. Ở phân cảnh cãi nhau với Ngô Kiến Huy, cô thể hiện sự bất lực về diễn xuất khi hét lên một cách cục cằn.
Các nhân vật phụ với dàn diễn viên hài Việt Hương, Thu Trang, Tiến Luật và Mạc Văn Khoa vẫn theo lối hài cường điệu. Việt Hương-Mạc Văn Khoa dẫu sao có đôi nét duyên riêng và bớt cương hơn vợ chồng Thu Trang-Tiến Luật. Sự xuất hiện của khách mời Trường Giang-Nhã Phương và ba nhân vật của phần đầu chỉ cốt nhắc lại sự tồn tại của phần đầu, mang tính hoạt náo. Tuyến nhân vật phụ gần như không có câu chuyện rõ nét, trong khi câu chuyện chính khá dễ đoán. Chỉ cần xem một phần ba phim, khán giả tinh ý dễ nhận đoán kết phim.
Không xét nét khía cạnh nghệ thuật của một phim giải trí như 49 ngày 2, nhưng khán giả khó tính vẫn dễ dàng điểm mặt những chi tiết gượng hoặc gợn. Cảnh Hari và Kiến Huy đứng bên cầu, một cô bé bán hàng dạo chạy lại năn nỉ “chú đẹp trai mua bông cho cô đẹp gái đi”. Cảnh này y chang phim Bệnh viện ma (Võ Thanh Hòa) với cặp đôi Trấn Thành-Hari Won. Chẳng lẽ đạo diễn “nghèo” ý tưởng tới mức này? Mô típ hài pha chất liêu trai và chút lãng mạn của phần đầu tiếp tục được áp dụng cho phần sau, tuy thế đạo diễn Nhất Trung có vẻ chưa lượng sức mình ở phần kế tiếp, chưa tạo được bước tiến nghề nghiệp nào.
Theo Tiền phong