[Video] Giữ bình yên đêm giao thừa trên những tuyến đường ở TP Hải Dương

31/01/2022 22:21

Đêm giao thừa, thời khắc thiêng liêng để người người sum vầy cùng gia đình đón năm mới thì những chiến sĩ cảnh sát giao thông (CSGT) lại thầm lặng hy sinh hạnh phúc riêng để thực hiện nhiệm vụ.

Đội Cảnh sát giao thông-trật tự (Công an TP Hải Dương) giao ban phân công nhiệm vụ cho 16 tổ công tác bảo đảm trật tự an toàn giao thông trong đêm giao thừa

19 giờ 30 ngày 29 Tết, Đội Cảnh sát giao thông-trật tự (Công an TP Hải Dương)  tổ chức đón giao thừa sớm tại đơn vị. Bàn tiệc đơn giản với bánh kẹo. Các chiến sĩ vừa trò chuyện, chúc Tết nhau, vừa chuẩn bị quân trang, phương tiện để sẵn sàng xuất kích.

Đúng 20 giờ, khẩu lệnh xuất phát của Trung tá Nguyễn Đức Long, Phó Đội trưởng vang lên dõng dạc. Những chiếc mô tô, xe ô tô chuyên dụng theo đội hình xuất phát tỏa về khắp các ngã đường, con phố.

Một chiến sĩ cảnh sát phân luồng giao thông, bảo đảm an toàn cho người dân

“Năm nay, 100% cán bộ chiến sĩ đồng loạt ra quân, chia thành 16 tổ để tuần tra tại tuyến đường chính như Trần Hưng Đạo, Nguyễn Lương Bằng, Thanh Niên, Phạm Ngũ Lão... và tại các địa bàn các xã, phường tại TP Hải Dương. Sự xuất hiện của lực lượng CSGT không chỉ ngăn chặn được các hành vi vi phạm trật tự an toàn giao thông mà các loại tội phạm về an ninh trật tự cũng sẽ chùn bước...”, trung tá Long cho biết thêm.

Cùng các chiến sĩ CSGT lên đường, đại úy Nguyễn Đình Lợi chia sẻ: "Đêm giao thừa nhiều người trẻ tuổi đi ra đường không đội mũ bảo hiểm, vượt đèn đỏ. Khi thấy CSGT mới vội vàng vơ mũ bảo hiểm đang treo trên xe đội lên đầu".

Lực lượng cảnh sát giao thông có mặt trên mọi tuyến đường trong đêm giao thừa

Thiếu tá Nguyễn Hữu Tuấn, Đội Cảnh sát giao thông-trật tự (Công an TP Hải Dương) chia sẻ: Vào ngành CSGT bao nhiêu năm là bấy nhiêu thời gian tôi cùng các đồng đội không được đón giao thừa bên người thân, gia đình. Đứng trực vào đêm 30 Tết, thấy mọi người đi chơi cũng chạnh lòng lắm. 

“Công việc tuy áp lực nhưng được đồng chí, đồng đội đoàn kết giúp đỡ động viên nhau, trở về nhà với gia đình chúng tôi luôn nhận được sự cảm thông từ vợ, con nên cũng thấy ấm lòng hơn”, thiếu tá Tuấn nói.

Thực hiện kiểm tra, tuyên truyền nhắc nhở người lái xe máy điện không đội mũ bảo hiểm

Vất vả, thiếu thốn về mặt tình cảm là thế, với tình yêu nghề và trách nhiệm đã giúp những chiến sĩ CSGT Đội Cảnh sát giao thông-trật tự (Công an TP Hải Dương) đã vượt lên tất cả để hoàn thành nhiệm vụ được giao, mang đến bình yên trên những cung đường tại TP Hải Dương cho người dân một cái Tết an lành.

Xem clip

THÀNH ĐẠT

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    [Video] Giữ bình yên đêm giao thừa trên những tuyến đường ở TP Hải Dương