Sau 1 tuần, Công an TP Hải Dương thông báo phạt nguội tới 69 chủ phương tiện

02/04/2022 18:06

Từ ngày 26.3, TP Hải Dương triển khai xử lý phạt nguội thông qua hệ thống camera an ninh, giám sát.

Theo Đội Cảnh sát giao thông - trật tự (Công an TP Hải Dương), từ ngày 26.3 đến nay, lực lượng chức năng đã thu thập hình ảnh vi phạm giao thông đối với 216 trường hợp, trong đó có 91 ô tô và 125 xe máy.

Qua xác minh, đến nay cán bộ Đội đã phát hành thông báo tới 69 chủ phương tiện, trong đó có 38 chủ xe ô tô, 31 chủ xe máy.

Cán bộ Đội Cảnh sát giao thông - trật tự (Công an TP Hải Dương) trích xuất đánh giá hình ảnh phương tiện vi phạm

​Những hình ảnh vi phạm từ các camera an ninh, giao thông được đặt tại các tuyến đường trọng điểm, tuyến đường nội thành và qua hình ảnh do các tổ chức, cá nhân cung cấp. Đội bố trí 7 cán bộ làm công tác xử lý, xử phạt vi phạm qua hình ảnh. Người dân có thể cung cấp hình ảnh trực tiếp hoặc gửi hình ảnh qua Zalo số điện thoại: 0836.850.860, qua email: tiepnhanthongtinvpgt.catphd@gmail.com.

Hình ảnh ô tô vi phạm vượt đèn đỏ được ghi lại bằng camera giám sát (ảnh cắt từ clip)

Đội Cảnh sát giao thông - trật tự (Công an TP Hải Dương) cảnh báo nhân dân không để kẻ xấu lợi dụng công tác xử phạt nguội để chiếm đoạt tài sản. Thời gian gần đây có một số đối tượng sử dụng điện thoại, phương tiện công nghệ thông tin để thông báo vi phạm qua hình ảnh và yêu cầu nạn nhân làm theo hướng dẫn để chiếm đoạt tài sản. Người dân tuyệt đối không cung cấp, chia sẻ thông tin cá nhân, chứng minh nhân dân, số điện thoại, thông tin tài khoản ngân hàng, thẻ tín dụng cho bất kỳ ai và bất kỳ hình thức nào. Công an TP Hải Dương thông báo vi phạm trật tự an toàn giao thông bằng giấy thông báo theo mẫu của Bộ Công an và có chữ ký của người có thẩm quyền, dấu đỏ cơ quan, không thông báo qua cuộc gọi, tin nhắn.

THÀNH ĐẠT 

(0) Bình luận
Sau 1 tuần, Công an TP Hải Dương thông báo phạt nguội tới 69 chủ phương tiện