Nâng cao nghiệp vụ quản lý chất lượng công trình giao thông

15/07/2022 15:00

Đội ngũ cán bộ quản lý lĩnh vực giao thông, xây dựng được tập huấn nhằm nâng cao nghiệp vụ công tác quản lý chất lượng công trình giao thông. 


Đồng chí Vũ Văn Tùng, Giám đốc Sở Giao thông vận tải phát biểu tại buổi tập huấn

Sáng 15.7, Sở Giao thông vận tải, Hội Khoa học kỹ thuật cầu đường, Liên hiệp Các hội khoa học và kỹ thuật tỉnh phối hợp tổ chức tập huấn nâng cao nghiệp vụ công tác quản lý chất lượng công trình giao thông cho 60 người là đại diện Phòng Kinh tế hạ tầng, Quản lý đô thị; lãnh đạo Ban Quản lý dự án đầu tư xây dựng trực thuộc UBND các huyện, thị xã, thành phố; lãnh đạo phụ trách lĩnh vực giao thông của Ban Quản lý dự án đầu tư xây dựng tỉnh...


Các đại biểu dự tập huấn 

Buổi tập huấn đã triển khai, thảo luận, trao đổi nghiệp vụ liên quan đến một số thay đổi, cập nhật trong các tiêu chuẩn thi công và nghiệm công trình đường bộ hiện nay; một số vấn đề hiện trường trong thi công các công trình nền, mặt đường ô tô và phương hướng giải quyết.

Những người tham dự được cập nhật, bổ sung những quy định của pháp luật liên quan đến quản lý chất lượng công trình giao thông; nâng cao nghiệp vụ công tác quản lý chất lượng công trình công cộng; cách giải quyết, xử lý các vấn đề thường gặp trong thi công công trình, ảnh hưởng đến chất lượng công trình. Qua đó, khắc phục những hạn chế và nâng cao chất lượng công trình xây dựng trong tỉnh.

HN

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Nâng cao nghiệp vụ quản lý chất lượng công trình giao thông