Đề xuất khảo sát quy hoạch 2 khu dân cư đô thị mới ở TP Chí Linh

09/09/2021 16:16

Dự kiến 2 khu sẽ tạo quỹ đất ở đô thị cho 1.200 người.

Công ty TNHH một thành viên Kinh doanh dịch vụ nhà Hà Nội (Handiresco) đã đề xuất nghiên cứu, khảo sát, tài trợ lập quy hoạch chi tiết (1/500) đối với 2 khu dân cư (KDC) đô thị mới ở TP Chí Linh gồm khu 1 tại khu đồng Cơ Điện (phường Sao Đỏ) rộng khoảng 3,7 ha và khu 2 tại KDC Lôi Động (phường Cộng Hòa) rộng khoảng 4,8 ha.

Theo quy hoạch phân khu của TP Chí Linh năm 2019, các khu đất này đã được quy hoạch quỹ đất ở đô thị và đã thúc đẩy thu hút đầu tư nhưng chưa có chủ đầu tư chính thức.

Theo đề xuất của Handiresco, 2 khu trên sẽ được quy hoạch thành 2 KDC đô thị mới hiện đại, có hạ tầng kỹ thuật đô thị tiện ích, kết nối giao thông đồng bộ, hợp lý với các khu vực dân cư đô thị liền kề. Dự kiến 2 khu sẽ tạo quỹ đất ở đô thị cho 1.200 người.

Handiresco là đơn vị thành viên của Tổng công ty Đầu tư và Phát triển nhà Hà Nội (Handico), chuyên kinh doanh bất động sản; thi công xây dựng các công trình dân dụng, hạ tầng kỹ thuật; dịch vụ quản lý vận hành các khu đô thị, tòa nhà văn phòng, chung cư... 

THÀNH LONG

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Đề xuất khảo sát quy hoạch 2 khu dân cư đô thị mới ở TP Chí Linh