Trường Tiểu học An Phượng thiếu nhiều phòng học

28/09/2022 09:21

Năm học này, học sinh một số khối của trường phải đi học nhờ.


Dãy nhà 2 tầng 12 phòng học của Trường Tiểu học An Phượng (điểm A) đã dừng sử dụng từ năm học 2021-2022 nhưng đến nay vẫn chưa được xây lại

Trường Tiểu học An Phượng điểm A (thuộc xã Phượng Hoàng cũ, Thanh Hà) hiện còn thiếu 15 phòng học. Năm học này, học sinh một số khối của trường phải đi học nhờ ở nhà văn hóa, trường THCS và nhà ăn bán trú. Đây là trường có cơ sở vật chất giáo dục yếu thứ hai của huyện Thanh Hà, sau Trường Tiểu học Thanh Xuân.

Dãy nhà 2 tầng, 12 phòng học của điểm trường này xây từ năm 1993 đến nay đã xuống cấp nghiêm trọng, bong tróc, nứt gãy các trụ cột... Dãy phòng học này đã không sử dụng từ năm học 2021-2022. Cũng từ năm học trước, học sinh phải dừng ăn bán trú tại trường vì cơ sở vật chất không bảo đảm, phòng ăn bán trú phải ngăn cách để làm phòng học.

Theo thầy giáo Nguyễn Văn Phú, Hiệu trưởng Trường Tiểu học An Phượng, năm 2020, trường được sáp nhập từ 2 Trường Tiểu học An Lương và Phượng Hoàng. Mặc dù khó khăn về cơ sở vật chất nhưng nhà trường đã chủ động nhiều biện pháp bảo đảm chất lượng giáo dục.

MINH NGUYỆT

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Trường Tiểu học An Phượng thiếu nhiều phòng học