Thầy giáo mặc áo dài đến trường gây bão cộng đồng mạng

08/03/2022 12:42

Hình ảnh thầy giáo ở Nghệ An mặc áo dài nữ xuất hiện ở trường dịp 8.3 đang thu hút sự quan tâm chú ý của cộng đồng mạng.

Thầy giáo trong loạt ảnh là thầy Hồ Phan Ngọc, giáo viên Trường THPT Quỳnh Lưu 4, huyện Quỳnh Lưu, Nghệ An.

Những hình ảnh thầy Hồ Phan Ngọc mặc áo dài sau khi được chia sẻ trên mạng xã hội đã nhanh chóng thu hút sự chú ý với hàng chục nghìn lượt like, thả tim và bình luận.

Hình ảnh thầy Ngọc mặc áo dài trên sân trường nhân dịp ngày 8.3

Một số cư dân mạng bày tỏ quan điểm đây là hoạt động kỷ niệm nhân dịp Ngày Quốc tế phụ nữ 8.3, thầy giáo không cần thiết phải “hưởng ứng” như vậy.

Bên cạnh đó, không ít người thả tim nhiệt tình với hình ảnh này của thầy Ngọc.

Cô Thanh Huyen Le chia sẻ: “Đây là một cuộc thi của trường, nhưng vì lớp thầy Ngọc tham gia muộn, các lớp khác đã mượn hết cô giáo bộ môn rồi nên thầy bất đắc dĩ vì lớp phải mặc áo dài thay các cô chụp ảnh. Mình thấy đây cũng là chuyện rất bình thường... Đây cũng là một sự hy sinh của người thầy vì học sinh đó à!”.

Hình ảnh thầy giáo mặc áo dài nhanh chóng thu hút được sự quan tâm của cộng đồng mạng

Bạn Oanh Yasu viết: “Ủng hộ tinh thần này. Không phải ai cũng dám như thế này vì hy sinh cho học trò của mình thôi."

Bạn Hoa Đinh chia sẻ: “Thầy giáo hưởng ứng tuần lễ áo dài rất tinh tế, đẹp, ý nghĩa.”.

Đặc biệt, dưới bài đăng ảnh của thầy Hồ Phan Ngọc, Hoa hậu H’Hen’Nie cũng đăng bức ảnh cô mặc áo dài với bình luận: “Thầy giáo ơi! Trò nè”. Chỉ sau vài giờ, bức ảnh này của Hoa hậu H’Hen’Nie đã nhận được hơn 3.000 lượt thả tim của cộng đồng mạng.

Bình luận của Hoa hậu Hoa hậu H’Hen’Nie dưới bài đăng

Được biết, những hình ảnh này để tham gia cuộc thi “Khoảnh khắc tháng ba” do Đoàn Trường THPT Quỳnh Lưu 4 phát động nhằm hưởng ứng “Tuần lễ áo dài” và kỷ niệm 112 năm Ngày Quốc tế phụ nữ 8.3.

Sự kiện nhằm phát động phong trào khuyến khích các nữ giáo viên, công nhân viên mặc áo dài hưởng ứng các sự kiện trong tháng 3. Qua đó cũng có thể lưu giữ nhiều hơn nữa những khoảnh khắc đẹp của các nữ giáo viên, công nhân viên nhà trường.

Một lãnh đạo Trường THPT Quỳnh Lưu 4 cho biết: “Thực tế, sau khi những hình ảnh được các trang mạng đăng tải lại không ghi rõ nội dung, khiến một số người không hiểu tính chất nên cũng có những bình luận tiêu cực. Thầy Ngọc tham gia với suy nghĩ hưởng ứng phong trào, tất cả vì học sinh. Có những bình luận không hay, thậm chí là ác ý, khiến thầy cũng có chút ngại”.

Được biết, thầy Ngọc đang dạy môn giáo dục công dân, là người vui vẻ, nhiệt tình, thường xuyên tham gia các hoạt động cùng học sinh.

Theo Tiền phong

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Thầy giáo mặc áo dài đến trường gây bão cộng đồng mạng