Thầy giáo bị tố sàm sỡ nữ sinh nhận lỗi, xin nghỉ việc

09/06/2023 17:14

Thầy giáo Trường THCS Nguyễn Bỉnh Khiêm, nhận khuyết điểm và xin nghỉ không lương sau khi bị phụ huynh tố sàm sỡ học sinh.

Chiều 9.6, UBND huyện Nhà Bè cho biết trường THCS Nguyễn Bỉnh Khiêm đã đình chỉ dạy và yêu cầu thầy giáo này tường trình về sự việc.

Phòng Giáo dục huyện, ban giám hiệu trường đã gặp phụ huynh, học sinh để xin lỗi. UBND huyện chỉ đạo các đơn vị liên quan tiếp tục xác minh và xử lý theo quy định.

Ông Hồ Tấn Minh, Chánh văn phòng Sở Giáo dục và Đào tạo TP Hồ Chí Minh, cho hay Sở yêu cầu nhà trường phối hợp với phụ huynh ổn định tâm lý cho học sinh. Khi tư vấn, giáo viên phụ trách công tác này cần lắng nghe, động viên, tôn trọng quyền riêng tư của các em, hỗ trợ theo cách mà học sinh mong muốn.

"Thầy giáo bị tố cáo đã nhận khuyết điểm và xin nghỉ không lương, chờ nghỉ hưu theo nguyện vọng. Thầy này đến tuổi nghỉ hưu từ ngày 1.12", ông Minh cho hay.


Hình ảnh tố cáo thầy giáo chạm vào người nữ sinh. Ảnh: Phụ huynh cung cấp

Trước đó, một phụ nữ cho biết cháu gái học lớp 8 hoảng sợ, lo lắng vì bị giáo viên dạy toán của trường sàm sỡ, quấy rối tình dục nhiều lần.

Theo lời chị, trưa hôm 8.6, cháu gái gọi điện cầu cứu, kể một nữ sinh trong lớp bị thầy giáo này chạm vào vùng kín. Cháu cho hay mình và bạn từng bị thầy chạm vào đùi, ngực, kề sát vào người. Các em không dám báo bố mẹ vì thầy dọa sẽ "đì" (trù dập).

"Cháu kể thầy hứa mua những món đồ các cháu thích, thậm chí hỏi thích đồ lót không để thầy mua cho", chị này nói, cho hay chiều qua mẹ nữ sinh đã đến trường gặp thầy giáo và ban giám hiệu. Tuy nhiên, thầy nói không sàm sỡ, chỉ cúi xuống nhặt đồ, vô tình đụng vào đùi học sinh.

Từ đầu năm đến nay, một số vụ quấy rối, lạm dụng trong trường học nhận được sự quan tâm của dư luận. Hồi tháng 2, một thầy giáo 52 tuổi ở Nghệ An bị bắt sau khi phụ huynh tố ông này sàm sỡ nữ sinh. Còn ở Đồng Tháp, công an kết luận một thầy giáo nhiều lần ép 5 nam sinh quan hệ tình dục.

Theo VnExpress

(0) Bình luận
Thầy giáo bị tố sàm sỡ nữ sinh nhận lỗi, xin nghỉ việc