Sinh viên Trường Đại học Hải Dương lần đầu nhận học bổng YEONAM

07/10/2021 14:43

Sáng 7.10, Trường Đại học Hải Dương tổ chức trao bằng tốt nghiệp đại học đợt 3 năm 2021 và trao học bổng YEONAM Hàn Quốc.


Đại diện lãnh đạo Trường Đại học Hải Dương trao học bổng cho 5 sinh viên

Đợt này, trường trao bằng tốt nghiệp cho gần 100 sinh viên các ngành đào tạo bậc đại học chính quy, đại học liên thông chính quy khoá 6 khối ngành kinh tế, chính trị học và khoá 7 khối ngành kỹ thuật. Trong đó, 4% số sinh viên tốt nghiệp loại giỏi, 63% xếp loại khá, còn lại trung bình. 

Tại buổi lễ, 5 sinh viên vượt khó, có thành tích cao trong học tập và rèn luyện được nhận học bổng 1.000 USD/sinh viên từ Công ty TNHH Ya-AJM Vina Co Việt Nam (Nam Sách). Đây là lần đầu tiên sinh viên của trường được nhận học bổng này. Ngoài ra, có 5 sinh viên khoá 6 và 7 hoàn cảnh khó khăn, có thành tích tốt trong học tập được trường tặng giấy khen và trao thưởng.

Trước đó tháng 7.2021, trường đã trao bằng tốt nghiệp đợt 1 và 2 cho hơn 100 sinh viên các ngành đào tạo: kế toán, tài chính ngân hàng, ngôn ngữ Anh, quản trị văn phòng, công nghệ thông tin, kỹ thuật điện, chính trị học. Do ảnh hưởng của dịch Covid-19 nên trường không tổ chức trao bằng tập trung mà thông báo cho từng sinh viên đến nhận. 

Trường Đại học Hải Dương đang đào tạo 12 ngành đại học chính quy và liên thông chính quy; 2 ngành đào tạo cao học là kế toán và quản lý kinh tế. Mỗi năm trường có khoảng 1.000 sinh viên, học viên tốt nghiệp ra trường, trong đó 90% được trường giới thiệu việc làm.

THẾ ANH

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Sinh viên Trường Đại học Hải Dương lần đầu nhận học bổng YEONAM