Điểm chuẩn các trường Đại học Luật Hà Nội, Học viện Tài Chính và Đại học Thương mại

16/09/2021 09:22

Ngành lấy điểm chuẩn cao nhất của Học viện Tài chính là Hải quan và Logistics chương trình chất lượng cao là 36,22 điểm, tăng hơn 5 điểm so với năm ngoái.

Theo thông báo của Đại học Luật Hà Nội, ngành lấy điểm chuẩn cao nhất vào trường là 29,25.

Cụ thể, điểm chuẩn ngành Luật Kinh tế (khối C00) là 29,25 điểm. Xếp thứ 2 là điểm chuẩn ngành Luật (khối C00) với mức 28 điểm.

Trong khi đó, mức điểm chuẩn các ngành đào tạo ở Phân hiệu của Đại học Luật Hà Nội tại Đắk Lắk dao động từ 18,40 đến 22,75 điểm.

Điểm chuẩn Trường ĐH Luật Hà Nội, Học viện Tài Chính, Trường ĐH Thương mại - Ảnh 1.

Điểm chuẩn Đại học Luật Hà Nội

Học viện Tài chính công bố điểm chuẩn diện xét tuyển kết hợp và dựa vào kết quả thi tốt nghiệp THPT năm 2021. Theo đó, ngành lấy điểm cao nhất là Hải quan và Logistics chương trình chất lượng cao là 36,22, tăng hơn 5 điểm so với năm ngoái.

Điểm chuẩn Trường ĐH Luật Hà Nội, Học viện Tài Chính, Trường ĐH Thương mại - Ảnh 2.

Điểm chuẩn Trường ĐH Luật Hà Nội, Học viện Tài Chính, Trường ĐH Thương mại - Ảnh 3.

Điểm chuẩn Học viện Tài chính cao nhất lên đến 36,22 điểm

Điểm xét tuyển ngành này cùng các ngành Phân tích tài chính, Tài chính doanh nghiệp, Kế toán doanh nghiệp, Kiểm toán chương trình chất lượng cao và Tiếng Anh chương trình chuẩn (Tiếng Anh là môn chính) được tính theo công thức:

Điểm xét tuyển = [(Môn chính x 2) + Môn 2 + Môn 3] + [Điểm ưu tiên (khu vực, đối tượng)]× 4/3, làm tròn đến 2 chữ số thập phân].

Với các ngành còn lại tính theo tổng điểm 3 môn và điểm ưu tiên (theo thang 30), ngành Kế toán tổ hợp D01 có đầu vào cao nhất: 26,95, cao hơn năm ngoái 0,75. Trong khi đó, ngành Tài chính - Ngân hàng tổ hợp A00, A01, D07 và ngành Hệ thống thông tin quản lý lấy thấp nhất là 26,1.

Năm nay nhiều ngành học của Đại học Thương mại có mức điểm chuẩn vượt trên 27 điểm, như Marketing, Logistics và Quản lý chuỗi cung ứng, Kinh doanh quốc tế, Thương mại điện tử.

Chuyên ngành Marketing thương mại thuộc ngành Marketing có điểm chuẩn cao nhất lên đến 27,45 điểm. Hai ngành có mức điểm chuẩn thấp nhất là Quản trị khách sạn và Quản trị dịch vụ du lịch và lữ hành cũng lên đến 25,8 điểm.

Điểm chuẩn Trường ĐH Luật Hà Nội, Học viện Tài Chính, Trường ĐH Thương mại - Ảnh 4.

Điểm chuẩn Trường ĐH Luật Hà Nội, Học viện Tài Chính, Trường ĐH Thương mại - Ảnh 5.

Điểm chuẩn Đại học Thương mại

Theo Người lao động

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Điểm chuẩn các trường Đại học Luật Hà Nội, Học viện Tài Chính và Đại học Thương mại