Yêu cầu báo cáo vụ clip nhạy cảm giữa thầy giáo cấp 3 và học sinh

16/01/2020 22:03

Bộ Giáo dục và đào tạo yêu cầu sở báo cáo về clip nhạy cảm giữa thầy giáo cấp 3 và học sinh một trường thuộc địa bàn tỉnh được phát tán trên mạng xã hội gây xôn xao dư luận.

Liên quan đến vụ việc clip quan hệ tình dục của thầy giáo cấp 3 và học sinh nữ lan truyền trên mạng xã hội những ngày qua, sáng 16.1, trao đổi với phóng viên, ông Nguyễn Văn Long, Phó Giám đốc Sở Giáo dục và đào tạo (GDĐT) tỉnh Gia Lai cho biết sở đang đợi báo cáo chi tiết của trường phổ thông - nơi được cho thầy giáo và học sinh học tập, làm việc.

"Vụ Công tác học sinh, sinh viên, Bộ GDĐT, cũng có yêu cầu sở giải trình thông tin chi tiết vụ việc. Đến nay chúng tôi cũng chỉ nắm được thông tin sơ bộ từ báo cáo qua điện thoại của trường. Phía công an cũng đang xác minh nhân vật, thời gian, động cơ đăng clip này", ông Long cho hay.

Cụ thể, vị lãnh đạo này cho biết dù chưa xác định chính xác, thông tin ban đầu nghi rằng thầy giáo trong clip công tác tại Trường THPT N.T.T (huyện Đức Cơ, tỉnh Gia Lai). Nữ sinh cũng là học sinh lớp 12 của trường nhưng hiện đã nghỉ học.

"Hiện nhà trường đã tạm bố trí thầy giáo này phụ trách công việc khác, không đứng lớp để tránh ảnh hưởng đến việc học tập của học sinh. Khi nào có thông tin chính xác sẽ có hướng xử lý tiếp theo", ông Long nói.

Theo Zing.vn

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Yêu cầu báo cáo vụ clip nhạy cảm giữa thầy giáo cấp 3 và học sinh