Vui Tết trong khu cách ly ở Trường Tiểu học thị trấn Lai Cách

11/02/2021 07:31

Đây là khu cách ly đối với 117 trường hợp F1, trong đó có 7 giáo viên, 1 bảo vệ, 2 cán bộ y tế, 43 phụ huynh và 64 học sinh Trường tiểu học thị trấn Lai Cách (Cẩm Giàng).


Các em học sinh Trường tiểu học thị trấn Lai Cách được nhận lì xì mừng tuổi

Tối 10.2, tại Trường Tiểu học thị trấn Lai Cách diễn ra chương trình vui Tết cho các em học sinh trong khu cách ly. Đây là khu cách ly đối với 117 trường hợp F1, trong đó có 7 giáo viên, 1 bảo vệ, 2 cán bộ y tế, 43 phụ huynh và 64 học sinh. 

Tại chương trình, các em học sinh được nhận quà của các tổ chức, cá nhân gửi tặng. Đặc biệt, các em còn được nghe thư của bạn Vũ Long, là chủ nhân của không gian đọc Vũ Long ở xã Tân Trường chia sẻ về hoàn cảnh, sự nỗ lực vươn lên trong cuộc sống, tham gia đốt pháo bông chào mừng năm mới.

Ngoài ra, các em còn được nhận phong bao lì xì từ tập thể Trường THCS Lai Cách, Nhà thiếu nhi tỉnh, Hội Liên hiệp thanh niên tỉnh, Trường Tiểu học Lai Cách, các bậc phụ huynh, cá nhân trao tặng. Trong khoảng thời gian 30 phút chương trình đã mang lại không khí vui tươi, ấm áp tình người trong khu cách ly.


Một tiết mục văn nghệ trong chương trình

Những ngày qua, các cô giáo của nhà trường vừa thực hiện cách ly, vừa phối hợp với cán bộ y tế làm nhiệm vụ hướng dẫn phụ huynh và học sinh thực hiện các biện pháp bảo đảm an toàn, thực hiện tốt 5 K. Công đoàn nhà trường vận động ủng hộ 800 bộ quần áo bảo hộ, nhiều trang thiết bị, đồ dùng cá nhân, nhu yếu phẩm phục vụ việc cách ly; không gian đọc Vũ Long gửi tặng sách cho các em học sinh.

LÊ SƠN

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Vui Tết trong khu cách ly ở Trường Tiểu học thị trấn Lai Cách