Trường Đại học Đông Đô bổ nhiệm phó hiệu trưởng giữa ''tâm bão''

29/08/2019 15:16

Ông Lê Ngọc Tòng khẳng định sẽ ký bằng tốt nghiệp đại học, thạc sĩ ngay sau khi có quyết định của UBND TP Hà Nội và Bộ Giáo dục - Đào tạo về bổ nhiệm hiệu trưởng mới.


Đại diện Hội đồng quản trị (trái) chúc mừng tân Phó Hiệu trưởng Lê Ngọc Tòng. Ảnh: Trường Đại học Đông Đô

TrườngĐại học Đông Đô vừa bổ nhiệm PGS.TS Lê Ngọc Tòng làm Phó Hiệu trưởng phụ trách nhà trường. Cùng với ông Lê Ngọc Tòng, một người khác cũng được bổ sung vào Hội đồng quản trị là TS Phạm Quang Tùng. Các nhân sự phòng đào tạo, phòng tài chính kế toán cũng được bổ sung.

Ông Lê Ngọc Tòng từng là giảng viên cao cấp Học viện Chính trị quốc gia Hồ Chí Minh. Nhận "ghế nóng", ông Lê Ngọc Tòng khẳng định với những sinh viên, học viên của trường đang chờ nhận bằng rằng sẽ ký bằng tốt nghiệp đại học, thạc sĩ ngay sau khi có quyết định của UBND TP Hà Nội và Bộ Giáo dục và Đào tạo (GDĐT) về bổ nhiệm hiệu trưởng mới.

Ông Tòng cũng cho biết sẽ đề xuất với Bộ GDĐT công nhận văn bằng 2 với những học viên đã học xong, đang chờ nhận bằng, đồng thời hoàn thiện hồ sơ gửi Bộ GDĐT về việc cho phép đào tạo văn bằng 2.

Tuy nhiên, những khẳng định nhằm trấn an người học của tân phó hiệu trưởng chưa có cơ sở thuyết phục vì việc đào tạo văn bằng 2 của Trường Đại học Đông Đô đã được Bộ GDĐT khẳng định là "trái phép".

Theo Tuổi trẻ

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Trường Đại học Đông Đô bổ nhiệm phó hiệu trưởng giữa ''tâm bão''