TP Hải Dương kiểm tra năng lực 692 học sinh để tuyển vào lớp 6 chất lượng cao

20/06/2018 07:10

Tất cả học sinh đăng ký vào các trường trên sẽ được xáo trộn với nhau, xếp theo thứ tự ABC và cùng làm chung bài kiểm tra vào chiều 21.6 tại Trường THCS Ngọc Châu.

Theo Phòng Giáo dục và Đào tạo TP Hải Dương, kết thúc thời gian nhận hồ sơ tuyển sinh vào các lớp chất lượng cao của 3 trường THCS trên địa bàn có 692 học sinh đủ điều kiện tham gia làm bài kiểm tra năng lực. Số lượng học sinh ở các trường THCS cụ thể là: Lê Quý Đôn có 287 em (chỉ tiêu tuyển 140 em), Bình Minh có 192 em (chỉ tiêu tuyển 140 em) và Võ Thị Sáu có 213 em (chỉ tiêu tuyển 70 em). 

Tất cả học sinh đăng ký vào các trường trên sẽ được xáo trộn với nhau, xếp theo thứ tự ABC và cùng làm chung bài kiểm tra vào chiều 21.6 tại Trường THCS Ngọc Châu. Học sinh làm bài kiểm tra năng lực gồm kiến thức môn toán, tiếng Việt với hình thức trắc nghiệm và tự luận trong thời gian 60 phút. Nội dung kiến thức thuộc chương trình tiểu học và chủ yếu trong chương trình lớp 5 hiện hành của Bộ Giáo dục và Đào tạo. Các trường sẽ dựa trên kết quả bài kiểm tra và điểm ưu tiên (nếu có) để lấy học sinh đạt điểm từ cao xuống thấp cho đến khi đủ chỉ tiêu.

DT

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    TP Hải Dương kiểm tra năng lực 692 học sinh để tuyển vào lớp 6 chất lượng cao