Nữ sinh xinh đẹp của Học viện Cảnh sát Nhân dân có thành tích học tập ''khủng''

05/07/2020 15:35

Nữ sinh Ngọc Tâm (Học viện Cảnh sát Nhân dân) không chỉ nổi tiếng xinh đẹp, duyên dáng mà cô còn có bảng thành tích học tập được bạn bè ngưỡng mộ.

Nữ sinh xinh đẹp của Học viện Cảnh sát có thành tích học tập 'khủng' - 1
Trần Ngọc Tâm, sinh viên lớp Luật, khóa 3 hệ tư pháp hình sự, vừa nhận bằng tốt nghiệp đại học loại giỏi và bằng khen toàn khoá của Ban Giám đốc Học viện Cảnh sát Nhân dân.

Nữ sinh xinh đẹp của Học viện Cảnh sát có thành tích học tập 'khủng' - 2
Trần Ngọc Tâm trong suốt 4 năm học luôn đạt thành tích sinh viên giỏi với điểm tổng kết toàn khoá 8,45. Là bí thư liên chi của khóa, cô cũng đi đầu trong các phong trào của đoàn thanh niên.

Nữ sinh xinh đẹp của Học viện Cảnh sát có thành tích học tập 'khủng' - 3

Ngọc Tâm từng nhận bằng khen của Viện Kiểm sát nhân dân Tối cao, Bộ Công an, Tổng cục Chính trị Công an Nhân dân, Trung ương Đoàn thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh và 4 lần được Ban Giám đốc Học viện Cảnh sát Nhân dân khen.

Nữ sinh xinh đẹp của Học viện Cảnh sát có thành tích học tập 'khủng' - 4
Ngọc Tâm luôn yêu thích môi trường đào tạo của lực lượng vũ trang. Đây là môi trường luôn nghiêm khắc về giờ giấc, giúp sinh viên tự ý thức và rèn luyện bản thân tốt hơn mỗi ngày, nhờ đó trưởng thành về mọi mặt, cả kỹ năng mềm và  kiến thức.

Nữ sinh xinh đẹp của Học viện Cảnh sát có thành tích học tập 'khủng' - 5
“Trong 4 năm học tập, về điều kiện sinh hoạt cũng như kiến thức pháp luật, kỹ năng nghiệp vụ, chúng em đều được đào tạo bài bản và nhận được sự quan tâm của Ban Giám đốc học viện. Chúng em tự hào và không bao giờ hối hận vì đã quyết định chọn môi trường lực lượng vũ trang để theo học”, Ngọc Tâm nói.

Nữ sinh xinh đẹp của Học viện Cảnh sát có thành tích học tập 'khủng' - 6
Nhớ lại thời gian đầu mới vào trường, Ngọc Tâm gặp nhiều khó khăn, bỡ ngỡ khi phải tập làm quen với môi trường sinh hoạt và học tập nghiêm khắc. Do đó, sức khỏe cũng không tốt, cô thường xuyên ốm. Tuy nhiên Tâm nhận được sự quan tâm của các thầy cô, bạn bè. Đó là động lực để giúp cô vượt qua.

Nữ sinh xinh đẹp của Học viện Cảnh sát có thành tích học tập 'khủng' - 7
Kỷ niệm đáng nhớ nhất với Ngọc Tâm trong cuộc sống tập thể là các bạn đối xử với nhau như người trong gia đình, luôn luôn lắng nghe tâm sự và chia sẻ.

Nữ sinh xinh đẹp của Học viện Cảnh sát có thành tích học tập 'khủng' - 8
“Ngoài công việc học tập trên giảng đường, chúng em cũng nhận được sự giúp đỡ rất nhiều từ thầy cô. Mỗi thầy cô đều  có cách truyền cảm hứng riêng đến sinh viên”, nữ sinh tâm sự.

Nữ sinh xinh đẹp của Học viện Cảnh sát có thành tích học tập 'khủng' - 9
Gia đình Ngọc Tâm không có ai theo ngành công an, bố mẹ cô đang phục vụ trong lực lượng vũ trang biên phòng.

Nữ sinh xinh đẹp của Học viện Cảnh sát có thành tích học tập 'khủng' - 10
Dự định của Ngọc Tâm sau khi tốt nghiệp là tiếp tục học lên nữa để trở thành luật sư hoặc cán bộ tòa án, kiểm sát viên… 

Theo VTC

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Nữ sinh xinh đẹp của Học viện Cảnh sát Nhân dân có thành tích học tập ''khủng''