Ngày 18.9, học sinh ở thôn Thanh Xá trở lại trường học

17/09/2020 17:26

Trường Tiểu học Liên Hồng chỉ còn duy nhất 1 học sinh lớp 2 (bệnh nhân 1021) đang cách ly tập trung chưa thể đến lớp.


Học sinh Trường Tiểu học Liên Hồng được đo thân nhiệt trước khi vào trường (ảnh chụp ngày 15.9)

Chiều 17.9, lãnh đạo 3 trường học ở xã Liên Hồng (TP Hải Dương) cho biết tất cả cán bộ, giáo viên, học sinh và cha mẹ học sinh rất vui mừng, phấn khởi khi cụm dân cư thôn Thanh Xá đã được dỡ bỏ phong tỏa cách ly y tế.

Sáng 18.9, 78 học sinh Trường Tiểu học, 7 giáo viên và 39 học sinh Trường Mầm non ở khu vực nêu trên sẽ đến trường học bình thường. Trường Tiểu học Liên Hồng chỉ còn duy nhất 1 học sinh lớp 2 (bệnh nhân 1021) đang cách ly tập trung chưa thể đến lớp. Riêng Trường THCS Liên Hồng vẫn dạy trực tuyến trong ngày 18.9 và sẽ cho học sinh đến trường học tập bình thường từ ngày 21.9.

Các trường vẫn tiếp tục thực hiện nghiêm túc quy định phòng chống dịch, yêu cầu cán bộ, giáo viên, nhân viên, học sinh đến trường phải đeo khẩu trang, đo thân nhiệt, rửa tay sát khuẩn; nếu có biểu hiện ho, sốt, khó thở thì tự giác nghỉ ở nhà, báo cáo với nhà trường. Học sinh vào lớp cũng như khi ra về đi theo hàng lối, giữ khoảng cách. Học sinh mầm non ngồi ăn bán trú 2 em một bàn. Các nhà trường tạm thời vẫn chưa tổ chức các hoạt động tập trung đông người cho đến khi có thông báo mới từ cấp trên. Sau mỗi buổi học, trường vệ sinh trường lớp, trang thiết bị đồ dùng, đồ chơi. Các trường học trong xã đã dự trữ nhiều khẩu trang, dung dịch rửa tay khô, xà phòng sát khuẩn.

TIẾN MẠNH

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Ngày 18.9, học sinh ở thôn Thanh Xá trở lại trường học