Học sinh cấp 2 cổ vũ, quay clip bạn học đánh nhau, trường nói ''chưa ghi nhận''

10/09/2019 12:47

Hai nữ sinh Trường THCS Long Bình Tân (TP Biên Hòa, Đồng Nai) lao vào đánh nhau trong tiếng reo hò, cổ vũ của nhiều bạn học.


Trường THCS Long Bình Tân (TP Biên Hòa, Đồng Nai)

Ngày 10.9, lãnh đạo Sở Giáo dục - Đào tạo tỉnh Đồng Nai cho biết đã chỉ đạo chủ nhiệm các lớp rà soát và báo cáo lại việc các em nữ sinh của Trường THCS Long Bình Tân (phường Long Bình Tân, TP Biên Hòa) đánh nhau.

Theo phản ánh của một phụ huynh, vào đầu tháng 9, một số nữ sinh lớp 8 và lớp 9 của Trường THCS Long Bình Tân hẹn đánh nhau bên ngoài nhà trường và được một số em khác quay clip lại. Trong đó, một số em đang mặc đồng phục thể dục của trường.

Điều đáng nói, theo hình ảnh trong clip ghi lại, nhiều em học sinh cả nam lẫn nữ chứng kiến 2 nữ sinh đánh nhau không chỉ không can ngăn mà còn hò reo, cổ vũ.

Cũng theo phản ánh của phụ huynh trên, đây không phải lần đầu các nữ sinh của Trường THCS Long Bình Tân đánh nhau nhưng không thấy động thái nào từ ban giám hiệu nhà trường.

Trao đổi với phóng viên, lãnh đạo Trường THCS Long Bình Tân khẳng định từ đầu năm học đến nay chưa ghi nhận trường hợp các em học sinh đánh nhau trong trường.

Tuy nhiên, theo tìm hiểu của phóng viên, nhà trường đã mời một số phụ huynh và học sinh tham gia đánh nhau lên làm việc. 

Hiện ngành giáo dục đang chờ báo cáo từ trường để có hướng xử lý phù hợp.

Trường THCS Long Bình Tân cũng là nơi xảy ra vụ giáo viên "nhờ" học sinh chấm điểm thi học kỳ của lớp rồi nhập vào bảng điểm. Giáo viên này sau đó bị kỷ luật.

Theo Tuổi trẻ

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Học sinh cấp 2 cổ vũ, quay clip bạn học đánh nhau, trường nói ''chưa ghi nhận''