Hai người Hải Dương đoạt giải cuộc thi viết những kỷ niệm sâu sắc về thầy cô và mái trường

17/12/2020 16:34

Thầy giáo Phạm Lương Thiện, giáo viên Trường Tiểu học Lý Tự Trọng (TP Hải Dương) đoạt giải nhì với tác phẩm “Chuyện của Khuê”.


 Thầy giáo Phạm Lương Thiện (bên trái ảnh) nhận giải nhì cuộc thi

Sáng 17.12, tại Hà Nội, Bộ Giáo dục và Đào tạo tổ chức lễ tổng kết, trao giải cuộc thi viết “Những kỷ niệm sâu sắc về thầy cô và mái trường mến yêu” năm 2020.

Thầy giáo Phạm Lương Thiện, giáo viên Trường Tiểu học Lý Tự Trọng đoạt giải nhì với tác phẩm “Chuyện của Khuê”; em Nguyễn Thị Nhung, học sinh Trường THPT chuyên Nguyễn Trãi (cùng ở TP Hải Dương) đoạt giải ba với tác phẩm “Người nghệ sĩ của trường học”.

Cuộc thi được Bộ Giáo dục và Đào tạo tổ chức nhằm ghi nhận, tôn vinh các nhà giáo có tình cảm, việc làm, thành tích tốt đẹp, đóng góp tích cực cho công cuộc đổi mới giáo dục; ghi nhận và tôn vinh những cơ sở giáo dục có nhiều đổi mới, sáng tạo trong dạy học và giáo dục học sinh…

Phát động và nhận bài dự thi qua đường bưu điện từ tháng 9.2020, Ban Tổ chức đã nhận được gần 80.000 bài dự thi. 143 tác phẩm xuất sắc nhất đã được chọn vào vòng chung khảo. Ban Tổ chức đã trao 14 giải cá nhân gồm 1 giải nhất, 2 giải nhì, 3 giải ba, 8 giải khuyến khích và 2 tập thể. Những bài viết đoạt giải sẽ được chọn, biên tập và in thành sách.

BÙI THỊ HOÀI

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Hai người Hải Dương đoạt giải cuộc thi viết những kỷ niệm sâu sắc về thầy cô và mái trường